fbpx

RÈM TRONG KÍNH HỘP GIẢI PHÁP TỐT NHẤT VỀ CÁCH ÂM, CÁCH NHIỆT VÀ KHẢ NĂNG CHIẾU SÁNG

Rèm trong kính hộp thuộc dòng sản phẩm cao cấp top đầu hiện nay. Nói về  sản phẩm cửa nhôm kính cao cấp không chỉ có hệ nhôm cao cấp mà còn kính và phụ kiện cũng thuộc vào loại cao cấp. Rèm trong kính hộp là một sản phẩm mang tính sáng tạo cao đem lại nhiều giá trị về mặt thẩm mỹ, dễ dàng sử dụng hơn nữa chúng còn mang đến cho người dùng một cảm giác mới lạ, độc đáo.

RÈM TRONG KÍNH HỘP CÓ NHỮNG GÌ?

Cũng giống như kính hộp hoa văn, hoa đồng, rèm trong kính hộp là một sản phẩm được tạo ra bởi kính hộp hai hay nhiều lớp ở giữa các tấm kính được bơm khí Argon hay còn gọi là khí trơ, tách biệt hoàn toàn với bên ngoài. Chính vì những đặc điểm này đem đến 1 sản phẩm có tính cách âm, cách nhiệt tuyệt vời. Bên trong các tấm kính ngoài khí trơ còn có 1 bộ rèm làm bằng chất liệu nhôm với hệ tay kéo và các dây treo giống như một bộ rèm sáo thông thường.

Hệ thống tay kéo được chế tạo đặc biệt, chúng được làm bằng các thanh nam châm vĩnh cửu chạy trên 1 thanh ray dẫn hướng cố định. Bên ngoài cũng có 1 cục anm châm vĩnh cửu khác chạy bên ngoài giúp người sử dụng dễ dàng điều chỉnh lên xuống một cách dễ dàng.

RÈM TRONG KÍNH HỘP HOẠT ĐỘNG NHƯ THẾ NÀO?

Cơ chế hoạt động của sản phẩm này có 2 loại như sau:

Điều khiển tự động: Hệ thống rèm trong kính hộp được kết nối với một motor điện có thể dễ dàng điều khiển từ xa bằng bộ điều khiển hay bảng điểu khiển.

Điều khiển bằng tay: Đây là cơ chế sử dụng hệ thống nam châm kết hợp với con năn phía trong giúp cho mành rèm di chuyển lên xuống dễ dàng.

ƯU ĐIỂM CỦA RÈM TRONG KÍNH HỘP

Hệ thống điều khiển dễ dàng, linh hoạt nên có thể điều chỉnh độ chiếu sáng và năng lượng mặt trời truyền vào phòng tùy ý người sử dụng.

Ngăn chặn hiệu ứng nhà kính điều mà không một loại rèm ngoài hộp kính có thể làm được.

Độ kín, khít gần như tuyệt đối và khả năng tiết kiệm điện lên đến 40%.

Ngăn chặn các tia cực tím bảo vệ các thiết bị nội thất, thiết bị điện tử trong phòng của bạn.

Rèm được bảo vệ giữa 2 lớp kính nên hoàn toàn không bị han gỉ, bụi bẩn không cần phải vệ sinh, bảo dưỡng và có tuổi thọ tương đối cao

Giải phóng không gian cho các căn phòng và mang đến vẻ đẹp sang trọng, an toàn và kín đáo.

Có thể kết hợp được các loại kính khác nhau như kính dán an toàn, kính cường lực,… và các loại cửa nhôm XingfaCửa nhôm PMICửa nhôm Shuco và các dòng cửa nhôm cao cấp khác.