fbpx

1001 ưu điểm chọn cửa nhôm cho gia đình bạn

Thoáng chốc hạ sắp qua và thu lại đến, hãy cùng Thịnh Phát window tham khảo về những sản phẩm cửa nhôm Xingfa nổi bật. Liên hệ ngay để được tư vấn và nhận khuyến mãi từ chúng tôi. Cùng chíng tôi tìm hiểu những lí do tại sao chọn lựa cửa nhôm để lắp đặt cho gia đình.

I. Tại sao là cửa nhôm Xingfa làm cửa?

Nhôm nặng xấp xỉ một phần ba so với thép hoặc đồng. Nó có tính dẻo, dễ dàng gia công và đúc. Ngoài ra, nó có khả năng chống ăn mòn và độ bền tuyệt vời để giữ được vẻ đẹp lâu hơn. Công dụng của nhôm vượt quá công dụng của bất kỳ kim loại nào khác ngoại trừ sắt.

maunhom PhuKien5 PhuKien2

Không có gì lạ khi nó đã trở thành một vật liệu yêu thích được sử dụng trong quy hoạch kiến ​​trúc.

Trên thực tế, theo thống kê, nhôm được sử dụng trong các ứng dụng dân dụng là 74% so với gỗ chiếm khoảng 24%.

banner1

1. Giao diện hiện đại và tối giản

Các thiết kế đương đại thu hút nhiều sự chú ý nhất thường bao gồm cửa ra vào hoặc cửa sổ bằng nhôm hoặc cả hai. Một lý do khác tại sao nhôm rất phổ biến là vì kim loại này có thể được chế tạo và xây dựng theo bất kỳ kích thước và hình dạng nào, thích hợp cho các tòa nhà thương mại cũng như nhà ở.

CuaDiMoLuaXingfa

2. Bền & đẹp lâu hơn

Nhôm đặc biệt được biết đến với đặc tính bền của nó khi tiếp xúc với các yếu tố có hại hoặc khắc nghiệt.

Nhôm đặc biệt phù hợp với khí hậu nóng ẩm, mưa nhiều và ánh nắng gay gắt. Nó không bị ảnh hưởng bởi tia UV, và sẽ không cong vênh, nứt, đổi màu hoặc gỉ. Kim loại cũng chống cháy để tăng thêm độ an toàn.

Nhôm là kim loại nhẹ nhưng có độ bền cao. Về cơ bản, nó có thể được sử dụng cho các thiết kế cửa sổ và cửa ra vào lớn mà không yêu cầu khung đỡ cồng kềnh.

Không giống như cửa sổ và cửa ra vào bằng nhựa PVC, nhôm có khả năng chống ăn mòn cao, và chịu được các yếu tố bên ngoài khắc nghiệt.

khung-nhom-xingfa

Do đó, vật liệu giữ được vẻ đẹp lâu hơn so với gỗ, tạo ấn tượng cho khách hàng.

3. Chi phí bảo trì thấp

Cửa nhôm hầu như không cần bảo dưỡng ngoại trừ việc lau vài tháng một lần.

Khi so sánh với khung gỗ truyền thống, nó không yêu cầu chà nhám và sơn hoặc đánh vecni định kỳ. Sự ăn mòn ở nhôm thường rất nhỏ và mất nhiều năm để hình thành.

tiet-kiem

4. Thân thiện với môi trường

Nhôm hoàn toàn có thể tái chế và tái sử dụng, và quá trình tái chế chỉ mất 5% năng lượng ban đầu dành để khai thác và sản xuất, vì vậy nó có lượng khí thải carbon thấp. Đó là một lựa chọn thông minh và thân thiện với môi trường hơn, đặc biệt là khi so sánh với gỗ.

Khi kết hợp với kính hiệu suất thích hợp, nhôm sẽ tiết kiệm năng lượng.

Kính Low-E có một lớp phủ oxit kim loại mỏng như kính hiển vi trên một trong những bề mặt kính bên trong để phản xạ nhiệt, vì vậy nó giữ ấm bên trong vào mùa đông và tỏa nhiệt ra ngoài vào mùa hè.

Điều này làm giảm việc sử dụng năng lượng.

cua-quan-cafe3 cua-kinh-cuong-luc

5. Kinh tế trong sử dụng

Không giống như các lựa chọn khung cửa sổ và cửa ra vào khác, khung nhôm thường tiết kiệm chi phí hơn, đặc biệt là trong một khoảng thời gian, vì tính chất bền lâu và không yêu cầu bảo trì.

Nếu chúng ta so sánh nhôm với gỗ chẳng hạn, gỗ thường đắt hơn và cần được bảo dưỡng nhiều hơn để giữ cho nó trông đẹp.

Nhôm cứng hơn nhiều so với gỗ và PVC, không cần bảo dưỡng, không tốn bất kỳ chi phí nào để bảo trì.

6. Tùy chỉnh cho mọi giao diện

Cửa ra vào và cửa sổ bằng nhôm có thể được sơn tĩnh điện để mang lại cho bạn những kiểu dáng và hoàn thiện khác nhau.

Nhôm có thể được tùy chỉnh cho ngay cả những thông số kỹ thuật khó nhất.

Cửa nhôm kính có nhiều màu sơn tĩnh điện phù hợp với mọi thiết kế. Bề mặt nhôm có thể được xử lý bằng màu, chống ăn mòn và độ cứng bổ sung.

Nhôm có thể lựa chọn sử dụng một màu ở bên trong và một màu khác ở bên ngoài khung nên cả Kiến trúc sư và Nhà thiết kế nội thất đều hài lòng.

7. Thêm ánh sáng cho ngôi nhà hoặc tòa nhà

Khung cửa nhôm đưa ánh sáng mặt trời tự nhiên tối đa vào bất kỳ tòa nhà nào.

Nếu bạn cần nhiều ánh sáng hơn, nhôm là lý tưởng. Vật liệu này tạo ra các khung mỏng có khả năng chứa các tấm kính lớn, đưa lượng ánh sáng mặt trời tự nhiên tối đa vào bất kỳ tòa nhà nào.

cua-kinh-lua-cua-kinh-truot-treo5 cua-kinh-lua-cua-kinh-truot-treo2 cua-kinh-lua-xep-2 cua-kinh-lua-xep-3 lan-can-kinh nha-kinh2

Nhôm đặc biệt tốt cho cửa trượt giúp chủ nhà có thể trượt kính để hiển thị một không gian mở đẹp.

II. Những điều bạn cần biết về cửa nhôm

Cửa nhôm không chỉ có kiểu dáng đẹp và phong cách, mà chúng có thể tùy chỉnh để mang lại cho bạn vẻ ngoài như mong đợi.

Chúng được ưa chuộng và tin cậy vì nhiều lý do, và trên hết là chúng thường không đắt hơn hầu hết các lựa chọn khác.

Cửa nhôm phù hợp cho các công trình nhà ở hoặc thương mại; trong các tòa nhà dân dụng, chúng bổ sung ánh sáng và cảm giác hiện đại và thêm vẻ chuyên nghiệp cho các tòa nhà thương mại.

vach-kinh-cuong-luc3 cua-kinh-thuy-luc2 cua-kinh-lua-xep kinh-cuong-luc2 kinh-cuong-luc3 kinh-cuong-luc1

III. Những điều bạn cần biết về cửa sổ nhôm

Cửa sổ nhôm có thể tùy chỉnh theo thông số kỹ thuật về kích thước, tính thẩm mỹ, nhiều màu sắc và hoàn thiện khác nhau.

tranh-kinh-don-gian 765565842 376689917

Chúng là một lựa chọn phổ biến cho các Kiến trúc sư hiện đại vì chúng có giá cả phải chăng và khi kết hợp với loại kính phù hợp giúp tiết kiệm năng lượng; giữ ấm vào mùa đông và mát mẻ vào mùa hè.

IV. Các loại kính

Bạn sẽ muốn xem xét kính trong cửa sổ và cửa ra vào, có thể được tối ưu hóa cho các mục đích sử dụng khác nhau. Kính cửa sổ là một xem xét quan trọng. Có các loại kính cửa sổ khác nhau:

1. Kính cường lực

Kính cường lực giúp chống va đập tốt hơn. Tuy nhiên, nếu nó bị vỡ, nó sẽ vỡ thành những mảnh nhỏ để tránh bị thương lớn.

Cửa sổ kính có thể là loại kính đơn, kính đôi hoặc kính ba lớp. Sự khác biệt giữa chúng có nghĩa là cách nhiệt năng lượng lớn hơn và giảm tiếng ồn tốt hơn. Kính 3 lớp sử dụng các loại khí khác nhau giữa các tấm kính để tối đa hóa sự mất nhiệt vào mùa đông và giữ mát vào mùa hè.

Các lợi ích khác của kính ba lớp là tăng cường an ninh và giảm hóa đơn năng lượng.

Tất nhiên, càng nhiều lớp kính thì càng đắt, nhưng đây được xem như một khoản đầu tư lâu dài.

2. Kính laminate

Kính nhiều lớp giúp bảo vệ con người và các tòa nhà tốt hơn so với kính tiêu chuẩn, vì nó cung cấp khả năng chống lại khi cố gắng xâm nhập. Nó cũng có hiệu quả để kiểm soát âm thanh và ngăn chặn 99% tia UV.

3. Kính màu

Kính màu làm giảm nhiệt và ánh nắng chói chang, nhưng vẫn giữ cho tầm nhìn không bị ảnh hưởng từ bên trong. Mục đích chính là giảm ánh sáng chói từ bên ngoài và bảo vệ đồ đạc bên trong khỏi tác hại của tia UV, cũng như giảm lượng nhiệt mặt trời thu được qua cửa sổ.

4. Kính hoa văn

Kính hoa văn thực sự chủ yếu dành cho mục đích trang trí vì nó truyền ánh sáng ít hơn kính trong.

5. Kính low-e

Kính Low-E làm giảm sự thất thoát nhiệt qua cửa sổ để giữ ấm.

6. Kính phản quang

Kính phản quang giảm độ chói từ mặt trời để loại bỏ sự cần thiết của rèm. Khi được kết hợp với lớp phủ Low-E kiểm soát năng lượng mặt trời, nó sẽ giữ cho các tòa nhà luôn mát mẻ.

V. Nhà cung cấp

Một khía cạnh quan trọng cần xem xét là bạn hợp tác với ai, vì các nhà cung cấp ảnh hưởng đến chất lượng và khung thời gian của dự án. Tìm kiếm những điều sau đây ở một nhà cung cấp cửa nhôm:

  • Tính ổn định – họ đã kinh doanh được bao lâu?
  • Tuân thủ – họ có tuân thủ các tiêu chuẩn không?
  • Dịch vụ trọn gói – tìm hiểu chính xác cam kết của nhà cung cấp với khách hàng.

Cuối cùng, tất cả các yếu tố chính này mang lại giá trị quan trọng cho thiết kế tổng thể, về mặt chức năng và sự lựa chọn. Hãy nhớ rằng cửa sổ và cửa ra vào là ‘đôi mắt’ của một tòa nhà, và chúng phải là phần thể hiện rõ nhất của thiết kế.

Nhà xưởng

Hiện nay tại Thịnh Phát window chuyên cung cấp và thi công các sản phẩm nhôm kính như cửa nhôm Xingfa, cầu thang, lan can, nội thất nhôm kính. Chúng tôi không ngừng cải thiện, nâng cao đội ngũ nhân viên . Đem đến dịch vụ, khuyến mãi cùng bảo hành tốt nhất cho quý khách hàng.

Nhanh tay liên hệ đến 0901.003.112 để được tư vấn và nhận nhiều ưu đãi hấp dẫn.