fbpx

Những điều mà hầu hết mọi người điều biết về cửa nhôm Xingfa, còn bạn?

Để lựa chọn cửa nhôm Xingfa chất lượng, an toàn và vừa túi tiền gia đình nhất. Cùng Thịnh Phát Window tham khảo những điều mà có thể bạn chưa từng để ý đến :

I. Nhôm Xingfa nhập khẩu đa dạng chủng loại, thật giả lẫn lộn.

Cửa nhôm Xingfa là nhôm được sản xuất và giới thiệu đầu tiên ở nhà máy sản xuất nhôm Xingfa – Quảng Đông, TQ. Được sản xuất với công nghệ tiên tiến từ lúc sản xuất lõi đến tạo màu cho mặt nhôm. Thường được gọi là nhôm Xingfa Quảng Đông tem đỏ, Xingfa tem đỏ. Hiện nay, nhôm Xingfa Quảng Đông được ưa chuộng hầu hết các công trình nhôm kính. Do tính thẩm mĩ, bền màu, chịu được khí hậu thời tiết khắc nghiệt.

Mẫu cửa nhôm kính Xingfa đẹp

Nhưng, công nghệ làm nhôm Xingfa không chỉ duy nhất tại Quảng Đông. Hiện nay, trên thị trường còn xuất hiện dòng nhôm Xingfa Quảng Tây tem xanh, Xingfa Việt Nam,…hầu hết những dòng này có chất lượng và độ bền màu thấp hơn Xingfa Quảng Đông.

Không dừng lại ở đó, nhiều cơ sở còn sản xuất nhôm Xingfa Quảng Đông tem đỏ giả- nhái. Có chất lượng rất thấp, ảnh hưởng đến mỹ quan cũng như chất lượng công trình khi lắp đặt.

nhomtemxanhxingfawwindow

Người mua cần thận trọng kiểm tra loại nhôm trước- trong- sau khi lắp đặt. Đảm bảo thi công sản phẩm vừa ý với giá cả tốt nhất đối với công trình của mình.

Xem thêm cách phân biệt Xingfa thật giả: Phân Biệt Nhôm Xingfa Thật & Giả Nhái trên thị trường hiện nay

II. Nhôm Xingfa có tổng cộng đầy đủ 5 màu sắc.

Nhôm Xingfa đúng là có 5 màu chia làm hai độ dày là 1.4mm và 2.0mm . Trong hai loại này, loại 2.0mm sẽ có màu đầy đủ 05 màu sắc: Đen, Nâu, Xám, Trắng, Vân Gỗ. Còn loại 1.4mm sẽ thiếu đi màu Đen và Vân Gỗ. Do đó, cần phải lựa chọn độ dày thích hợp cùng màu sắc phù hợp với căn hộ.

maunhom

Ngoài ra, màu sắc cũng là nguyên nhân chính lấy sáng hoặc làm căn hộ cổ kính hơn. Phù hợp với phong thủy của gia chủ.

III. Phụ kiện cửa nhôm Xingfa không chỉ có Kinlong mà còn đa dạng các loại tùy theo túi tiền của khách hàng.

Một trong những điều mà Thịnh Phát Window luôn phải nhắc khách hàng kiểm tra kỹ trước khi thi công.

Phụ kiện hiện nay trên thị trường rất đa dạng, nhiều loại với nhiều mẫu mã và chất lượng khác nhau. Nổi trội nhất khi nhắc đến phụ kiện đi kèm cửa nhôm Xingfa đó là Kinlong. Ngoài ra, còn có Kinlong, Roto hoặc Topal,…

Nếu bạn thấy phụ kiện đi kèm không phải thuộc những hãng quen biết. Thì không nên mua nữa. Bởi những phụ kiện giả sẽ rất nhanh hỏng, rỉ sét làm giảm độ bền của cửa nhôm Xingfa và gây khó khăn trong việc đóng mở cửa.​
– Tất cả các phụ kiện chính hãng như : bản lề, tay khóa, thanh khóa… đều được làm bằng inox 304 có phủ lớp chống gỉ bóng láng, có thể thấy được ánh nắng hắt lên.​
– Phụ kiện chính hãng có logo in nổi hoặc in chìm và có tem bảo hành đúng theo thời gian quy định của sản phẩm.​
– Bạn có thể check CODE QR để có thể kiểm tra chính xác thông tin sản phẩm.​.​

IV. Chính sách bảo hành cùng cam kết sau khi lắp đặt của đơn vị thi công vô cùng quan trọng.

Chính sách bảo hành thường được khách hàng bỏ qua do quan niệm sau thời gian thi công sẽ không còn liên hệ. Hoặc thời gian lâu sau này chỉ cần gọi đơn vị khác lại sửa chữa là được. Chính sách bảo hành giúp đảm bảo chi phí sau thi công, giúp giảm giá thành cho những lần thi công tiếp theo.

Zalo
Sản phẩm cửa chờ vận chuyển

Tại Thịnh Phát Window , quý khách hàng sẽ nhận được những ưu đãi về giá sản phẩm nhôm kính cạnh tranh. Chúng tôi luôn không ngừng cải tiến, nâng cao tay nghề. Giảm tối đa thời gian thi công và ổn định giá thành phù hợp đến tay khách hàng. Thịnh Phát Window tự hào là 1 trong những công ty cung cấp sản phẩm nhôm kính Xingfa với giá cả phải chăng.

Zalo
Hình ảnh thi công tại xưởng

Thịnh Phát Window là công ty chuyên tư vấn, sản xuất, thi công, lắp đặt các công trình cửa nhôm Xingfa nhập khẩu chính hãng. Dòng cửa nhôm hệ Xingfa. Như cửa đi nhôm kính Xingfa mở quay, cửa đi nhôm Xingfa mở lùa,cầu thang, lan can, vách ngăn,phòng tắm kính … được sử dụng rất phổ biến tại nhiều công trình. Được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn.

Zalo
Thi công nhôm tại xưởng HCM

TRỤ SỞ TP.HCM:

Trụ sở chính: 349/30/22, TX14, khu phố 7, P.Thạnh Xuân, Q.12, TP. Hồ Chí Minh.

Showroom & xưởng SX tại HCM: 256/55, TX25, khu Phố 2, P.Thạnh Xuân, Q.12, TP. Hồ Chí Minh.

CHI NHÁNH MIỀN TRUNG:

Chi nhánh & showroom: Căn hộ A1.10, Chung cư An Phú Thịnh Garden Tower, P. Nhơn Bình, Tp. Quy Nhơn, Bình Định.

Xưởng SX : KP Cửu Lợi Bắc, phường Tam Quan Nam, thị xã Hoài Nhơn, Bình Định.

Điện thoại: 02822 117 112

Hotline: 0901 003 112

Website: thinhphatwindow.com.vn

youtobe: https://youtu.be/X5XQcfaDa2g