fbpx

Bảng báo giá Phụ kiện KINLONG nhập khẩu chính hãng

Phụ kiện KINLONG là thương hiệu cao cấp đang được sử dụng nhiều tại Việt Nam có chất lượng tốt, vận hành ổn định, bảo hành chính hãng. Cùng Thịnh Phát Window tìm hiểu thêm về sản phẩm và báo giá chi tiết.

1.Phụ kiện KINLONG chính hãng

Phụ kiện Kinlong là thương hiệu cao cấp đang được sử dụng nhiều tại Việt Nam. Có chất lượng tốt, vận hành ổn định, bảo hành chính hãng.

(minh họa một số phụ kiện)

Phụ kiện Kinlong tương thích với nhiều loại cửa. Trong đó cửa nhôm xingfa là dòng sản phẩm cao cấp được kết hợp cùng phụ kiện Kin long chính hãng. Tạo ra sản phẩm hoàn thiện sang trọng, chất lượng cao.

Nếu bạn mua được sản phẩm phụ kiện Kinlong chính hãng thì không nói làm gì. Đằng này bỏ ra niềm tin và giá trị thật. Nhưng thu lại chất lượng giả cảm giác của bạn sẽ thế nào?

phu-kien-kinlong

Vâng, đó cũng là trường hợp của không ít các gia đình khi gặp phải. Cũng vì ham rẻ nên dễ bị những đơn vị làm ăn không uy tín lừa gạt. Và chỉ sau khi sử dụng một thời gian mới phát hiện các lỗi. Cửa bị xệ cánh, đóng mở không êm, phụ kiện ngả màu vàng. Và ngày càng trở lên nghiêm trọng hơn khiến nhiều gia chủ bức xúc nhưng đã quá muộn màng.

2. Báo giá phụ kiện KINLONG chính hãng

Đúng vậy, một sản phẩm cửa nhôm cao cấp phải đáp ứng được nhiều yếu tố. Như cách âm cách nhiệt, độ bền cao, vận hành êm ái. Tất cả các nguyên liệu quan trọng như gioăng EPDM, keo, vít inox, kính đều phải được sử dụng loại tốt. Và phụ kiện cho cửa là yếu tố quan trọng quyết định đến chất lượng của sản phẩm.

Liên hệ để nhận báo giá và ưu đãi: https://thinhphatwindow.com.vn/lien-he/

Tại các Showroom của Thịnh Phát Window. Ngoài việc cung cấp các mẫu cửa nhôm Xingfa. Thịnh Phát Window còn cung cấp những sản phẩm khác. Như mẫu cửa nhựa lõi thép và mẫu cửa kính cường lực. Để khách hàng có thể lựa chọn và tìm ra được loại cửa phù hợp với căn nhà của mình. Thịnh Phát Window xin cảm ơn quý khách hàng đã quan tâm.

Mọi thông tin chi tiết. Quý khách có thể liên hệ HOTLINE 0901 003 112 để được tư vấn và hỗ trợ.

Thao khảo chương trình khuyến mãi tại Thịnh Phát Window: https://thinhphatwindow.com.vn/khuyen-mai-nhom-kinh-xingfa-thinh-phat/