fbpx

Mua cửa nhôm kính Xingfa HCM cần lưu ý những điều này

Khách hàng đang xây nhà và muốn chọn mua cửa nhôm kính HCM cho hạng mục cửa của mình. Chắc chắn bạn cần tham khảo qua những lưu ý này trước khi quyết định mua cửa nhôm kính tại bất cứ thương hiệu nào.

Khách hàng có thể dễ dàng tìm mua được nhà sản xuất cửa nhôm kính HCM một cách dễ dàng. Nhưng về chất lượng lại không đơn giản thế. Giữa thời đại công nghẹ internet ngày càng phổ biến và nhu cầu sử dụng cửa nhôm ngày càng nhiều. Tình hình cạnh tranh về giá cả đối với cửa nhôm kính HCM không ngừng mạnh mẽ. Giá cả bị cạnh tranh là một trong những yếu tố gây ảnh hưởng đến chất lượng của bộ cửa.

Vì vậy, để sở hữu được những bộ cửa nhôm kính đạt chuẩn về chất lượng, cũng như giá cả tương xứng. Chắc chắn những lưu ý ở bài viết này sẽ giúp ích cho bạn trong việc chọn mua cửa.

Các lưu ý khi chọn mua cửa nhôm kính HCM

Nguyên vât liệu của bộ cửa

Cửa nhôm kính có vật liệu chính làm nên bộ cửa là nhôm. Chúng là yếu tố quan trọng quyết định độ bền và cứng cáp của sản phẩm. Nếu khách hàng không tìm hiểu lưu ý kĩ về chất lượng nhôm. Sẽ dễ mua nhầm loại nhôm kém chất lượng, nhôm tái chế, khiến bộ cửa không được đảm bảo an toàn.

Ngoài ra thì các phụ kiện đi kèm như: tay nắm cửa, kính cường lực, bản lề,… khách hàng cũng nên lưu ý. Chúng cũng cần được sử dụng sản phẩm chính hãng cao cấp. Bộ cửa cửa nhôm kính có thể vận hành nhẹ nhàng và bền bỉ hay không chính là nhờ vào các phụ kiện đi kèm. Khách hàng có thể thấy hiện nay có nhiều loại cửa nhôm kính HCM giá rẻ. Và sử dụng phụ kiện trôi nổi, không chính hãng chính là một trong những cách có thể hạ giá thành bộ cửa nhằm mục đích cạnh tranh.

Nếu muốn bộ cửa nhà có tuổi thọ sử dụng cao. Khách hàng cần kiểm tra chất lượng của: nhôm, phụ kiện và độ dày. Phụ kiện cửa phải chính hãng, được bảo hành. Độ dày nhôm không dưới 1.2mm để đảm bảo độ cứng cáp.

Công nghệ sản xuất

Quy trình sản xuất bộ cửa cũng ảnh hưởng không ít đến chất lượng sản phẩm. Vì cửa nhôm kính là sản phẩm đặc thù mang tính kỹ thuật cao. Đó cũng là lí do đòi hỏi quy trình sản xuất lắp ghép phải tối ưu hóa tự động. Nhằm đạt được sự đồng nhất về màu sắc lẫn chất lượng kỹ thuật. Khi tham khảo sản phẩm, khách hàng cần lưu ý đến các vị trí như: ghép góc phải kín, gioăng chất lượng, keo dán kín khít. Khi đóng mở không có tiếng động. Vận hành nhẹ nhàng.

Giá thành bộ cửa

Chi phí cho hạng mục cửa thực sự ảnh hưởng không ít đến chi phí xây dựng. Cũng là lí do khiến người dùng thường đắn đo khi chọn cửa trước bài toán kinh tế. Tuy nhiên, người xưa vẫn hay nói “một năm làm nhà ba năm làm cửa”. Để tránh việc cửa không đạt chất lượng dẫn đến hư hỏng thường xuyên. Khách hàng phải tốn chi phí nhiều lần. Lời khuyên tốt nhất đó là người dùng nên đầu tư cho hạng mục cửa sử dụng loại cao cấp. Để được bảo hành trong thời gian lâu dài.

Lý tưởng nhất chính là dành 10% chi phí xây dựng tổng để dùng cho những bộ cửa nhôm kính của mình.

Tính năng bộ cửa

Phần còn lại là yếu tố quan trọng không kém đối với không gian sống của bạn chính là những tính năng của bộ cửa. Tính năng cửa giúp tối ưu các nhu cầu của người dùng trong không gian sinh hoạt và làm việc. Mang đến trải nghiệm tuyệt vời nhất cho khách hàng là nhiệm vụ của các tính năng như: cách âm, cách nhiệt, kín nước, chống côn trùng,…

Bộ cửa cao cấp cần đạt được những tính năng hiện đại, phù hợp với nhu cầu sử dụng của khách hàng. Song, đáp ứng cả về thẩm mỹ và công năng.

Nếu bạn muốn sở hữu bộ cửa nhôm kính HCM vừa đạt được công năng hiện đại, vừa có giá thành hợp lí. GỌI NGAY HOTLINE MIỄN PHÍ 0901 003 112 nhận ngay TƯ VẤN MIỄN PHÍ !!!