fbpx

Cửa nhôm Niken- Xu hướng lắp đặt cửa nhôm kính mới tại Việt Nam

Bạn đang có nhu cầu tìm hiểu về sản phẩm cửa nhôm kính? Bạn đang phân vân không biết nên chọn loại cửa nào? Hay đang lo sợ về cách phân biệt hàng giả thật lẫn lộn trên thị trường.

Đừng lo, cửa nhôm Niken chính là lựa chọn đáng cân nhắc dành cho bạn.

Cùng Thịnh Phát Window tìm hiểu về một sản phẩm cửa nhôm kính được nhiều khách hàng đánh giá cao qua bài viết bên dưới.

I. Sơ lược về cửa nhôm Niken và công nghệ anode.

Niken là kim loại được sử dụng để tạo màu cho thanh nhôm trong quá trình xử lý bề mặt. Khác với những kim loại hay phương pháp xử lý khác, nhôm được tạo màu bằng kim loại Niken có khả năng bền màu cao hơn, chất lượng tối ưu và màu sắc đa dạng hơn. Hiện  nay, cửa nhôm Niken được sử dụng rộng rãi trong các công trình xây dựng, tòa cao ốc…

1. Quá trình thanh nhôm ban đầu đến khi hoàn thiện đến tay khách hàng.

Nhôm được khai thác trong môi trường tự nhiên, dưới dạng hợp chất trong quặng boxit, thường tìm thấy ở những vùng núi cao, Tây Nguyên. Trong những tính chất vật lý được tìm thấy ở nhôm, thì tính chống ăn mòn cao ứng dụng rộng rãi trong các ngành công nghiệp xây dựng, gia dụng. Những sản phẩm như nồi nhôm, cửa nhôm… được thị trường công nhận và sử dụng.

Nhôm sau khi được tách từ quặng boxit sẽ nung chảy cùng các kim loại khác để tạo thành hợp kim – đây là nguyên liệu được sử dụng trong quá trình sản xuất nhôm thanh định hình hiện nay. Thanh nhôm được điện phân anode và tạo màu bằng kim loại Niken phải là nhôm thô và tỉ lệ thành phần hợp kim theo tiêu chuẩn quốc tế.

Sau quá trình đùn ép qua khuôn và ủ để ổn định thành phần, thanh nhôm được đưa vào các hồ tiền xử lý để khử dầu và các chất bẩn trong quá trình sản xuất, sau đó sản phẩm được đưa vào hồ điện phân bằng phương pháp thẳng đứng để tạo lớp Oxit nhôm nhân tạo. Khác với lớp oxit tự nhiên của nhôm, lớp oxit sau khi Anode trong hồ điện phân sẽ phủ đều bề mặt tạo thành lớp bảo vệ, ngăn oxy có trong không khí tác động lên bề mặt, gây hư hỏng, mất thẩm mỹ công trình.

Thanh nhôm sau khi Anode sẽ được tăng cường độ cứng, bề mặt đều và hình thành các rãnh trống hình tổ ong.

Trong quá trình tạo màu cho thanh nhôm, các phân tử Niken sẽ bám chặt vào lớp oxit nhôm đã được tạo nên trước đó thông qua các hốc trên bề mặt tế bào anode.

Tùy theo lượng Niken bám vào mà thanh nhôm sẽ tạo màu từ xám đến màu đen.

Phân tử Niken bám vào thanh nhôm dựa vào lực điện từ và bị khóa lại trong các tế bào Anode, tạo nên liên kết chắc chắn, bền màu hơn so với công nghệ xi mạ thông thường.

Niken là kim loại trơ vì vậy không chịu tác động từ môi trường, chỉ bị oxy hóa ở nhiệt độ trên 400 độ, vì vậy đảm bảo được bề mặt không bị biến màu trong thời gian sử dụng.

Cửa nhôm cao cấp được xử lý bề mặt bằng công nghệ anode nhôm sẽ có tuổi thọ trên 50 năm. Những môi trường ven biển có hơi muối cao sẽ không làm khó cửa nhôm anode.

2. Cửa nhôm Niken – Dẫn đầu xu thế trong thiết kế cửa của năm.

Từ những không gian được sáng tạo, thông qua quá trình thiết kế và kiến tạo theo  kiểu kiến trúc tạo nên xu hướng, thúc đẩy quá trình thay đổi phong cách sống của người dân cũng như định hướng thẩm mỹ công trình. Bên trong mỗi không gian sống, sự tiện nghi và cách bày trí phù hợp với nếp sinh hoạt, tôn lên giá trị trải nghiệm chính là chìa khóa giúp sản phẩm chiếm được thiện cảm của khách hàng.

Cửa nhôm Niken được nghiên cứu và phát triển dựa trên nhu cầu của thị trường, thay thế những hệ nhôm cũ, không còn phù hợp với phong cách kiến trúc và nội thất hiện tại. Những khu nhà liền kề hay chung cư cao cấp hiện nay được chú trọng đầu tư và phát triển nhanh chóng để mang đến cơ hội đầu tư bất động sản cho người dân, cũng như tạo thêm nhiều cơ hội sở hữu căn hộ riêng cho mình.

Đi kèm với xu thế phát triển đó, cửa nhôm Niken cũng được áp dụng trong các công trình xây dựng với những mẫu mã đa dạng, mà phải kể đến những hệ cửa nhôm Niken của Long Vân Group

a. Hệ LV50 Tối giản thanh thoát

Được thiết kế nhằm đáp ứng xu hướng tối giản, tiện dụng trong kiến trúc, cửa nhôm hệ LV50 với đường nét tinh giản, thanh thoát, toát lên được nét nhẹ nhàng trong không gian kiến trúc.

Hệ cửa được thiết kế để phù hợp hơn cho các dự án công trình xây dựng với mức chi phí phải chăng nhưng vẫn đem lại sự mạnh mẽ và chắc chắn.

Kết hợp với dòng phụ kiện nhôm nguyên khối CNC tạo màu bằng Anode được thiết kế cải tiến, đồng bộ giúp cho cửa vận hành êm ái và bền với thời gian. Hệ Gioăng EPDM 3 lớp cải tiến, giúp tăng độ cách âm và kín khí.

LV50 được phát triển với đa dạng mẫu mã, bao gồm cửa đi, cửa sổ lùa, cửa sổ bật, vách ngăn, mặt dựng.

b. Hệ LV56 Hiện đại ấn tượng

Với thiết kế cảm hứng từ phong cách tối giản Bắc Âu. Hệ nhôm LV56 mang dáng dấp nhẹ nhàng, các thanh nhôm kết nối với nhau tạo thành mặt phẳng hoàn mỹ giúp không gian kiến trúc hiện đại và ấn tượng.

Hệ cửa nhôm này thích hợp cho công trình nhà phố lớn, biệt thự sân vườn cần không gian nhẹ nhàng, yên tĩnh.

Với hệ phụ kiện đồng bộ đặc biệt và đa dạng giúp gia tăng độ kín khít, khả năng vận hành và độ thẩm mỹ cao.

Cửa nhôm hệ LV56 được thiết kế đa dạng về kích thước cũng như chủng loại như: cửa đi mở, cửa đi lùa, cửa sổ mở, cửa sổ hất, đặc biệt là dòng cửa xếp lùa với nhiều cánh và khả năng mở rộng lớn thích hợp với không gian cảnh quan như vườn, hồ bơi, hướng biển.

c. Hệ LV60 Mạnh mẽ hoài cổ

Hệ cửa LV60 mang đến vẻ đẹp hút mắt với lối thiết kế cổ điển kết hợp với vật liệu và màu sắc hiện đại. Các đường vát góc mạnh mẽ làm cánh cửa nổi bật lên so với khung bao bên dưới. Lối thiết kế này giúp cho cửa trở nên cứng cáp, bề thế hơn so với những dòng cửa nhôm thông thường.

Phong cách này phù hợp cho các công trình biệt thự, resort mang hơi hướng cổ điển hoặc bán cổ điển, kết hợp được với nội thất gỗ bên trong tạo nên không gian ấm cúng.

Hệ phụ kiện anode đồng bộ gia tăng khả năng cách âm, kín khí, bên cạnh đó là tay nắm lớn dành cho cửa lùa, làm gia tăng sự mạnh mẽ cho công trình.

Cửa hệ LV60 thiết kế đa dạng về kích thước cũng như chủng loại như: cửa đi mở, cửa đi lùa, cửa xếp lùa, cửa sổ mở, cửa sổ hất … Bên cạnh đó việc kết hợp thêm nẹp phào chỉ cổ điển còn giúp cánh cửa trở nên chắc chắn và bề thế hơn.

d. Hệ LV150 Sang trọng, tinh tế

Hệ cửa LV150 được ra đời với lợi thế là dòng cửa lớn, khung bao lên đến 150mm, thay thế cho cửa gỗ trong các công trình kiến trúc cổ điển đang thu hút được sự chú ý bởi sự sang trọng và đường nét tinh tế.

Nẹp gỗ được cách điệu theo phong cách phào chỉ gỗ điểm xuyết cho cánh cửa vẻ cổ kính và chắc chắn. Với những công trình như: biệt thự, villa, resort …, nơi có không gian lớn, rộng rãi, cần tối ưu lượng ánh sáng, khí trời thì LV150 là sự lựa chọn thích hợp.

Sử dụng hệ phụ kiện anode đồng bộ, gia tăng khả năng cách âm, kín khí, bánh xe nâng tải trọng trên 300kg, kết hợp với phụ kiện lùa nâng giúp cửa tăng khả năng chống trộm, chống rung cho cửa, tạo nên vẻ đẹp hoàn thiện cho không gian và an toàn cho gia chủ

Hệ cửa LV150 hiện tại đáp ứng được cửa lùa, lùa nâng (với cánh cửa lớn cao 4m) sang trọng và phóng khoáng trong thiết kế.

3. Phụ kiện cửa nhôm Bogo nhập khẩu từ Đức.

Phụ kiện Bogo là sản phẩm được phân phối độc quyền bởi Công ty TNHH Mono Bogo Việt Nam. Chuyên phân phối độc quyền phụ kiện Bogo Hardware cho cửa nhôm, cửa sắt, cửa gỗ tại Việt Nam. Phụ kiện Bogo được nhiều chuyên gia ngành cửa đánh giá tay nắm Bogo vững chắc. Bản lề Bogo cứng cáp, màu sắc đẹp và sang trọng. Rất phù hợp với mọi công trình từ nhà ở, văn phòng hoặc thậm chí biệt thự và resort. Bởi chúng được xử lý bề mặt theo công nghệ Oxydized & điện phân chống oxy hoá ,ăn mòn muối biển.

II. Ưu điểm của cửa nhôm Niken

Cửa và vách được cấu tạo từ thanh hợp kim nhôm hệ Niken có cấu trúc dạng hộp chia thành nhiều khoang trống kết hợp với hệ gioăng và hệ phụ kiện kim khí đồng bộ đã tạo nên sản phẩm cửa nhôm niken có khả năng cách âm tốt, cách nhiệt cao.

+ Thanh nhôm được xử lý bề mặt và sơn tĩnh điện với công nghệ tiên tiến sẽ có độ bền cao, luôn giữ được màu sắc và kết cấu của cửa ngay cả trong điều kiện thời tiết khắc nghiệt ở Việt Nam.
+ Phụ kiện kim khí đa dạng kiểu dáng và mẫu mã cho khách lựa chọn.

+ Công nghệ ghép góc tiên tiến bậc nhất hiện nay đảm bảo cửa cứng vững, cách âm, cách nhiệt cùng độ kín, khít cao.
+ Các ống dẫn nước hướng ra ngoài được thiết kế trên khung cửa sẽ ngăn nước chẩy vào bên trong một cách tối đa.
+ Sự kín khít tuyệt đối cản trở việc lưu thông không khí lạnh ở trong và nóng ở ngoài góp phần tiết kiệm chi phí ện cho ều hoà.
+ Cửa mở quay có thanh chống giật tránh được nguy cơ gió dập.

+ Sản phẩm chịu được áp lực gió lên đến 1600 pascal, đủ điều kiện đảm bảo an toàn cho những công trình nằm tại khu vực nhiều gió bão.
+ Hợp kim nhôm được ứng dụng đứng thứ 2 (sau thép) về sản xuất và ứng dụng.
+ Được ứng dụng trong công nghệ chế tạo máy bay và các thiết bị ngành hàng không.
+ Có độ cứng cao giúp tăng khả năng chịu lực, đảm bảo an toàn cho ngôi nhà.
+ Giúp mở rộng không gian và tạo được tầm nhìn bao quát cho công trình.

+ Vật liệu nhẹ góp phần làm giảm tải trọng của công trình.
+ Với hai kiểu mở đặc biệt trên cùng một hệ cửa (xếp trượt và quay) mang lại nhiều lựa chọn về không gian mở cho người sử dụng.
+ Đa dạng kích thước, kiểu dáng, phù hợp với nhiều kiểu kiến trúc.
+ Phù hợp với tập quán sử dụng của người Việt Nam.
+ Việc sử dụng cửa hợp kim, vách nhôm và hộp kính là giải pháp tốt nhất trong việc tiết kiệm năng lượng cho các toà nhà cao tầng có nhiều mặt tiếp xúc trực tiếp với ánh năng mặt trời.

Công nghệ xi mạ Anode giúp tạo được nhiều màu sắc nổi trội, đẹp hơn, chất lượng hơn so với công nghệ làm nhôm cũ trước đây.

Không những thế, do quy trình Anode cần tốn khá nhiều thời gian và công sức. Đòi hỏi đội ngũ kĩ thuật cao nên nhôm mạ Niken hiện nay vẫn chưa thể bị làm giả, nhái như những loại nhôm phổ biến trên thị trường hiện nay.

III. Hình ảnh về cửa nhôm Niken được ứng dụng trong thực tế.

Tại Việt Nam, cửa nhôm Niken được xem là một trong những sản phẩm nhôm kính mới. Nhưng tại các nước châu Âu, Hàn Quốc, Trung Quốc thì cửa nhôm kính Niken được sử dụng phổ biến ở hầu hết các công trình trong nhiều năm qua.

IV. Thịnh Phát Window- đơn vị tư vấn, thi công cửa nhôm Niken uy tín, giá tốt tại Việt Nam.

Với phương châm mang những sản phẩm tốt nhất với giá thành rẻ đến tận tay khách hàng. Thịnh Phát Window luôn không ngừng đổi mới và phát triển. Nâng cao tay nghề cũng như chất lượng sản phẩm dịch vụ.

Sản phẩm cửa nhôm kính niken, cửa nhôm xingfa, cửa kính,…. của Thịnh Phát Window được nhiều khách hàng trên khắp cả nước đánh giá cao và tin tưởng lựa chọn.

Thịnh Phát Window hiện nay đã có mặt từ Bình Định, Quảng Ngãi đến Long An, Hồ Chí Minh. Phục vụ nhu cầu của khách hàng trong và ngoiaf tỉnh. Đặc biệt với hệ thống showroom đa dạng, xưởng sản xuất rộng lớn. Khách hàng có thể đến trực tiếp tham quan và nhận tư vấn cũng như khuyến mãi tốt nhất.

Nhà xưởng

chinhanh

Xem thêm, thông tin sản phẩm tại: