fbpx

Kiến tạo không gian sống bằng cửa nhôm kính Xingfa

Bạn muốn tạo một không gian sống thoáng đản cho gia đình mình. Một căn hộ đầy đủ ánh sáng và hòa hợp với thiên nhiên. Tại sao không tham khảo ngay cửa nhôm Xingfa. Một trong những loại cửa nhôm kính tiên phong trong phong cách tối giản và hiện đại ngày nay.

I. Tại sao lại sử dụng cửa nhôm kính

Trong sự phát triển không ngừng như hiện nay. Nguồn nguyên liệu gỗ, sắt ngày cày cạn kiệt và bị khai thác quá mức. Đồng thời hệ cửa dễ bị phai màu, oxy hóa dưới điều kiện thời tiết khắc nghiệt. Sau một thời gian sử dụng xảy ra tình trạng cong vệnh và mối mọt. Bạn phải mất chi phí sửa chữa, bảo dưỡng lại gây tốn kém. Cửa nhôm kính ra đời khắc phục những tình trạng trên. Chúng còn mang đến vẻ đẹp và kiến tạo không gian sống thật hiện đại.

Về cơ bản bộ cửa có hai thành phần chính: phần khung bao là thanh nhôm định hình thiết kế khe rãnh kỹ thuật. Được gắn kết với nhau tạo một khối thống nhất. Dựa trên quy trình sơn tĩnh điện. Màu sắc bền chắc, láng mịn, độ bóng lên đến 80%.

cửa nhôm kính được thiết kế tỉ mỉ và chất lượng

Kính cường lực cửa nhôm gồm kính an toàn, kính hộp. Ứng với mỗi dòng nhôm sẽ được điều chỉnh kích thước và độ dày tiêu chuẩn khác nhau. Bạn có thể dễ dàng vệ sinh bằng những nguyên liệu tự nhiên trong nhà. Điều quan trọng nhất là có thể tận hưởng một “khoảng lặng” ngay chính ngôi nhà mình.

Dòng cửa nhôm Xingfa mở quay hiện là một trong các mẫu cửa nhôm Xingfa đẹp được dùng phổ biến hiện nay.

II. Cửa nhôm Xingfa – một hiện tượng cửa nhôm kính trên thế giới

1. Nhôm Xingfa là gì?

Nhôm Xingfa là thương hiệu nhôm hàng đầu về kết cấu nhôm lắp ghép trong lĩnh vực xây dựng trên thế giới đã xuất hiện trên thị trường từ những năm 80, đến nay loại cửa nhôm này đã có mặt trên 30 quốc gia trên toàn thế giới như Châu Âu, Châu Mỹ, Châu Á, Nhật Bản, Đông Nam Á …

cua-xingfa

Cửa nhôm Xingfa loại nhôm cao cấp nằm trong Top 4 loại cửa nhôm tốt nhất thế giới hiện nay được sản xuất và lắp ghép từ các thanh profile nhôm Xingfa có xuất xứ từ Quảng Đông Trung Quốc, hay còn được gọi là nhôm Xingfa nhập khẩu chính hãng tem đỏ Quảng Đông. Với thiết kế đặc biệt bên trong khoang trống có các đường gân sole nhau chịu lực cùng độ dày thân nhôm từ 1,4 – 3,5mm giúp cho toàn bộ khối cửa thêm vững chắc hơn. Chịu được sức gió cũng như sức ép va đập lực lớn mà vẫn luôn giữ được hình khối, kích thước như lúc ban đầu.

2. Cấu tạo nổi bật cửa nhôm kính Xingfa

Cửa nhôm Xingfa được phủ bằng lớp sơn tĩnh điện ngoài trời cao cấp theo tiêu chuẩn quốc tế giúp cho cửa có độ bền và màu sắc thẩm mỹ vượt thời gian. Ngay cả khi lắp đặt ở những nơi có điều kiện khí hậu khắc nghiệt nhất vẫn giữ được màu sắc như lúc mới đưa vào sử dụng. Đặc biệt loại nhôm này sẽ không bị oxi hóa ở những nơi có khí hậu ẩm ướt.

cau-tao

Cửa nhôm Xingfa chính hãng được sản xuất và lắp ghép từ các thanh profile nhôm Xingfa chính hãng nhập khẩu tem đỏ Quảng Đông. Sử dụng tương thích với hệ phụ kiện kim khí Kinlong cao cấp cùng với kính an toàn của những thương hiệu cao cấp khác. Tạo nên một hệ thống của siêu thẩm mỹ, siêu an toàn, siêu bền bỉ, cách âm, cách nhiệt và chống nước tuyệt đối. Ngoài ra cửa nhôm Xingfa nhập khẩu chính hãng tem đỏ Quảng Đông còn phong phú về mẫu mã, kiểu dáng thiết kế cửa, cửa đóng mở nhẹ nhàng linh hoạt, dễ vệ sinh lau chùi ít phải bảo dưỡng trong quá trình sử dụng.

III. Ưu điểm giúp cửa nhôm kính Xingfa được khách hàng ưa chuộng

Không phải ngẫu nhiên mà cửa nhôm Xingfa lại được đánh giá là sản phẩm được ưa chuộng nhất trên thị trường cửa cao cấp. Sản phẩm được lắp đặt cho cả các căn hộ và biệt thự sang trọng.

cua-nhom-topal3

– Cửa nhôm Xingfa được sản xuất với khung bên ngoài có kích thước lớn giúp cửa luôn cứng cáp và chắc chắn. Sử dụng loại kính cường lực với các độ dày 8mm, 10mm và có thể trang trí với các hoa văn, màu sắc kính khác nhau.

– Nhìn chung cửa nhôm Xingfa thích hợp lắp cho khung cửa có diện tích vừa và lớn. Giúp ngôi nhà trở nên thông thoáng, tạo tầm nhìn bao quát rộng rãi. Làm cho phòng ốc trở nên sáng sủa và hiện đại rất nhiều.

– Cửa nhôm Xingfa có kết cấu với nhiều khoang rỗng bên trong và gân rãnh chạy dọc bên ngoài bề mặt thanh nhôm giúp cửa trở nên chắc chắn.

– Tính chịu lực có thể so sánh ngang bằng với chất liệu sắt nhưng loại bỏ hoàn toàn được nhược điểm bị hoen gỉ của loại kim loại sắt. Bề mặt bên ngoài được sơn tĩnh điện ăn vào thanh nhôm, chống phai màu rất tốt, giúp hạn chế trầy xước, sử dụng lâu dài mà vẫn luôn như mới.

vach-dung-nhom-kinh-4

– Tiết kiệm điện năng nhờ vào các khoang rỗng giúp cách nhiệt tốt, hạn chế tối đa sự thoát hơi lạnh hay hơi nóng xâm nhập. Cửa nhôm Xingfa còn có khả năng cách âm rất tốt nhờ vào lớp nhôm dày 1,4mm – 2,0mm, giúp mọi người trong gia đình sinh hoạt thoải mái hơn.

– Giá cửa nhôm Xingfa cũng rất phải chăng, hợp lý, phù hợp với tiêu chuẩn kinh tế và sử dụng của mọi người có nhu cầu lắp đặt hệ thống cửa cao cấp, chất lượng và thẩm mỹ.

vach-dung-nhom-kinh-6

– Nếu quý khách thích làm các loại cửa với cơ chế mở khác nhau thì có thể thoải mái lựa chọn vì cửa nhôm Xingfa được sản xuất kết hợp với phụ kiện Kinlong chính hãng đồng bộ với nhiều cơ chế mở/đóng và mẫu mã khá đa dạng, phong phú như: cửa đi mở quay, cửa mở xếp, cửa mở hất, …

IV. Những mẫu cửa nhôm Xingfa được thực hiện tại Thịnh Phát window

 

IV. Thịnh Phát window- đơn vị thiết kế và thi công cửa nhôm kính Xingfa uy tín chất lượng

Thịnh Phát Window chuyên cung cấp sản phẩm và giải pháp về nhôm kính cho công trình của bạn. Cam kết chất lượng, mẫu mã. Thi công nhanh chóng. Giá cả cạnh tranh nhất thị truwowdng.

Đến tham quan và nhận tư vấn báo giá chi tiết tại:

Trụ sở Hồ Chí Minh:

+ Tru sở: 349/30/22, TX14, khu phố 7, P.Thạnh Xuân, Q.12, TP. Hồ Chí Minh.

Xưởng sản xuất tại HCM

+ Showroom và xưởng sản xuất: 256/55, TX25, khu Phố 2, P.Thạnh Xuân, Q.12, TP. Hồ Chí Minh.

Chi nhánh miền trung:

+ Showroom: Căn hộ A1.10, Chung cư An Phú Thịnh Garden Tower, P. Nhơn Bình, Tp. Quy Nhơn, Bình Định.

Showroom tại Quy Nhơn- Bình Định

+ Xưởng sản xuất: KP Cửu Lợi Bắc, phường Tam Quan Nam, thị xã Hoài Nhơn, Bình Định.

Nhà xưởng

Xem thêm thông tin tại: