fbpx

Lý do chọn cửa nhôm kính cho quán cà phê của bạn

quan-cafe

Nếu bạn có ý định khởi nghiệp? Mở một mô hình quán cà phê hay quán nước nhỏ? Bạn vẫn loay hoay chọn loại cửa nhôm kính trang trí quán cà phê.. Hãy tham khảo bài viết này.

Qua bài viết này sẽ giúp bạn có thêm nhiều kiến thức để lựa chọn cửa. Một trong những yếu tố quan trọng tạo nên nội thất. Cũng như an toàn của cửa hàng bạn.



I. Quán cafe – thị trường đầy tiềm năng của người trẻ

Với nhu cầu đời sống tinh thần ngày càng cao. Quán café không chỉ là nơi để mua đồ uống hay gặp gỡ như trước đây. Giờ đây địa điểm này trở thành nơi làm việc, thư giản, thậm chí là nghỉ ngơi. Mọi người tìm đến đây đôi lúc chỉ để tận hưởng từng giây phút trôi qua của cuộc sống.

khong gian

Không những thế, việc nhiều câu lạc bộ, hội nhóm chọn quán cafe để tụ họp đã không quá xa lạ. Thậm chí, nhiều công ty còn cho nhân viên làm việc ngoài quán cà phê. Vừa có không gian thoải mái, tăng sức sáng tạo. Đồng thời giải quyết vấn đề về diện tích văn phòng. Sinh viên- một đối tượng tiềm năng trong ngành này. Nơi đây thường được các cô, cậu chọn để làm việc đêm, chạy đồ án hay những đêm đi chơi khuya trót trễ giờ kí túc.

quan-ca-phe

Vì thế, việc trang trí và bày trí nội thất của quán thế nào cho phù hợp. Đẹp nhưng vẫn phải bền chắc với thời gian để tối ưu chi phí lâu dài là một điều hết sức quan trọng.

Một loại vật liệu được sử dụng rộng rãi trong nhiều năm gần đây. Và ngày càng phổ biến đó chính là nhôm. Sử dụng khung nhôm, vách kính lắp đặt cho quán cà phê góp phần tạo không gian thoáng đãng, tầm nhìn mở rộng, cùng với khả năng cách âm, cách nhiệt vượt trội. Mang lại cảm giác yên tĩnh, mát mẻ đầy sức sống.

II. Xu hướng làm cửa nhôm kính các quán cà phê

Xu hướng thiết kế và trang trí cửa kính quán cà phê đã không còn quá xa lạ, với lối kiến trúc thông minh, hiện đại, các vật  liệu tổng hòa lại với nhau mang đến kiểu dáng bắt mắt, sang chảnh. Còn gì tuyệt vời hơn trong những ngày hè nóng bức được thưởng thức 1 ly cà phê đậm đà hương vị trong không gian đẹp, mát mẻ.

Cửa kính quán cà phê kết hợp khung vách kính xung quanh điều làm từ vật liệu siêu bền bỉ có những ưu điểm vượt trội.

  1. Vật liệu kính an toàn

Đây là loại kính an toàn đang cực kì được ưa chuộng hiện nay, với khả năng chống chịu áp lực tác động gấp nhiều lần kính thông thường. Chịu được thay đổi nhiệt độ đột ngột, hơn nữa khi vỡ không gây sát thương cho con người.

kinh-an-toan

Về mặt giá thành, loại kính này có giá cao hơn so với mặt bằng chung kính thông thường. Nhưng nếu xét về lâu dài, đây là lựa chọn xứng đáng đặt vào danh sách khi bạn muốn mở quán kinh doanh.

  1. Vật liệu làm khung nhôm

Điều là những vật liệu rất cần thiết để chế tạo, gia công một bộ cửa kính cho quán cà phê hoàn chỉnh. Khung nhôm bao bọc quanh cánh giúp tăng cường kết cấu vững chắc, hơn nữa còn có nét thẩm mỹ và điểm nhấn rất riêng.

Khung nhôm có đầy đủ màu sắc, kiểu dáng kết hợp với kính cường lực trong suốt là lựa chọn hoàn hảo cho các công trình.

khung-nhom-xingfa

Hiện nay vật liệu nhôm được xây dựng ở hầu hết các công trình cao tầng, biệt thự. Đặc biệt là dòng nhôm Xingfa tem đỏ nhập khẩu. Dòng nhôm này có ưu điểm bền, đẹp. Không những thế còn đa dạng mẫu mã và chủng loại để khách hàng lựa chọn. Nhưng giá của dòng nhôm này ở phân khúc tầm trung. Bạn nên sử dụng nếu có ý định kinh doanh lâu dài.

Ngoài ra có thể lựa chọn các vật liệu gỗ, inox có khả năng chịu lực cực kì tốt, rất khó biến dạng hay méo mó theo thời gian, mang đến sự ấm cúng hài hòa cho không gian quán.

Vật liệu gỗ được xem là vật liệu có giá thành cao, đẹp nhất và quý giá nhất trong các loại vật liệu làm khung. Nhưng độ bền theo thời gian, nếu không bảo dưỡng kĩ sẽ bị hư hỏng khó phục hồi.

khung-go

Vật liệu inox thì bền hơn, giá thành thấp. Khả năng chống ăn mòn tốt. Nhược điểm của dòng này là sau quá trình sử dụng một thời gian sẽ xuất hiện dấu hiệu ăn mòn nhẹ. Gây ảnh hưởng đến thẩm mĩ của công trình. Đồng thời inox là một vật liệu dễ bị biến dạng nếu chịu tác động mạnh.

cua-inox
Mẫu cổng inox đẹp mới nhất

Từ đó, nếu quyết định đầu tư nội thất từ đầu thì nhôm kính chính là lựa chọn tốt nhất. Còn nếu cân nhắc về giá thành bạn có thể chọn inox hoặc sắt.

III. Ưu điểm vượt trội khi làm cửa nhôm kính quán cà phê

Khi đầu tư kinh doanh bất kì một sản phẩm dịch vụ nào. Việc nghiên cứu định hướng hay thiết kế địa điểm là việc rất quan trọng. Thi công lắp đặt những vật liệu gì để vừa tiết kiệm chi phí mà lại đáp ứng được nhu cầu người dùng.

Đừng lo lắng, làm cửa và vách kính cường lực cho quán cafe là một lựa chọn không thể tuyệt vời hơn. Nó được ứng dụng gần như hầu khắp các địa điểm cửa hàng, quán ăn, quán cafe, nhà ở hiện đại….

Vậy làm vách, cửa kính quán café có ưu điểm gì?

Thứ nhất: Thiết kế thẩm mỹ, tạo tầm nhìn thoáng rộng

Với mọi vị khách khi bước chân vào quán điều đầu tiên đập vào mắt họ đó chính là kiểu dáng thiết kế, quán café phải đáp ứng đủ các yếu tố như: kiểu dáng đẹp, không gian rộng rãi, tần nhìn thoáng đãng.

khong -khong-gian-rong

Lớp kính cường lực trong suốt cho ánh sáng đi qua giúp không gian thông thoáng, khô ráo và đầy sức sống. Có thể ngắm nhìn từ trong ra ngoài rất tuyệt vời.

tam-nhin-bao-quat

Thứ hai: Kín khít chống thám nước

Kính và khung nhôm kín khít nhờ hệ giăng cao su, keo silicon chống thấm nước tuyệt đối.

(img)- khả năng chống thấm nước tuyệt đối từ cửa.

chong-tham-nuoc

 

Thứ ba: Chống ồn, chống nóng

Cửa vách kính chống ồn rất hiệu quả cho quán, nhờ khả năng chống dẫn nhiệt và âm thanh. Không gian quán café sẽ trở nên yên tĩnh và mát mẻ hơn. Đặc biệt trong những ngày hè nóng nực.

Không những thế, kính còn giảm âm thanh tiếng ồn từ bên trong lẫn bên ngoài. Giúp đảm bảo yên tĩnh đối với những căn nhà liền kề. Đồng thời không làm mất đi bầu không khí trong quán.

Thứ tư: Tiết kiệm chi phí

tiet-kiem

Do khả năng cách âm, cách nhiệt tốt giúp các hệ thống làm mát của cửa hàng luôn luôn bình ổn và ít chịu tác động lớn từ bên ngoài. Tiết kiệm điện năng đáng kể.

Được làm bằng kính, quán được hứng trọn ánh sáng từ bên ngoài. Giúp giảm chiếu sáng nhân tạo, đồng thời tạo không gian thoáng đãng, mát mẻ và gần gũi với thiên nhiên.

Thứ năm: chịu lực, chịu nhiệt tốt

kha-nang-chiu-luc-lon

Kính cường lực được tôi luyện ở nhiệt độ cao tính chất kính thay đổi có khả năng chống chịu ngoại lực rất tốt, không sợ đổ vỡ, hư hại.

Kết hợp cùng khung nhôm bao quanh càng tăng thêm tính chắc chắn.

Chịu được sự thay đổi thiệt độ đột ngột lên đến 500 độ c, chống cháy an toàn.

Thứ sáu: Độ bền cao, dễ dàng sử dụng

Chịu độ ẩm nhiệt độ cao, bề mặt nhôm, sắt có lớp sơn tĩnh điện bảo vệ cửa trước mọi thời tiết xấu, chống oxy hóa bền đẹp mãi với thời gian.

Cửa kính cường lực dùng cho quán café sử dụng đơn giản, dễ dàng cho mọi lứa tuổi.

IV. Mẫu thiết kế vách, cửa nhôm kính quán cafe hiện đại.

Mẫu cửa kính quán café có kiểu dáng và chủng loại vô cùng phong phú, phù hợp với mô hình kinh doanh nhỏ, vừa bởi chi phí đầu tư thấp và có thể sử dụng lâu dài, ít bị hỏng hóc.

Với mỗi mẫu cửa, vách khác nhau sẽ có đặc điểm và tính năng riêng biệt.

cua-quan-cafe1 cua-quan-cafe2 cua-quan-cafe3 cua-quan-cafe4

V. Thịnh Phát Window, giải pháp về cửa nhôm kính và trang trí nội thất quán cà phê.

Hiện nay trên thị trường có nhiều đơn vị cung cấp và lắp đặt cửa nhôm kính nội thất. Nhưng về chất lượng và mẫu mã thì là cả một vấn đề. Không những thế, sau khi mua về quý khách hàng còn phải thuê người thiết kế và lắp đặt.

Nếu như quý khách hàng không muốn mất nhiều thời gian. Bên cạnh đó lại muốn một dịch vụ an tâm trọn gói. Hãy đến với Thịnh Phát Window.

Chúng tôi tự hào là đơn vị tư vấn, thiết kế và thi công nhôm kính uy tín, chất lượng tại TP.HCM. Không những thế, hiện tại chúng tôi đã mở rộng chi nhánh tại TP.Quy Nhơn- Bình Định. Với mong ước xây nên những công trình trên khắp dải đất hình chữ S.

Hiện nay chúng tôi đang cung cấp dòng cửa nhôm Xingfa nhập khẩu chính hãng từ Quảng Đông. Đây là loại nhôm cao cấp, bền đẹp và phổ biến trong các công trình hiện nay. Không những thế, chúng tôi còn liên kết với hệ thống các công ty và nhà máy sản xuất nhôm kính uy tín trên cả nước. Đảm bảo mang đến sản phẩm chất lượng mà giá thành tốt nhất.xuong-san-xuat

 

Hãy đến tham quan tại công ty và showroom của chúng tôi, để có cái nhìn tổng quát nhất. Đồng thời nhận tư vấn, thiết kế miễn phí cho công trình của bạn.


Công ty TNHH Thịnh Phát Window

Trụ sở chính: 349/30/22, TX14, khu phố 7, P.Thạnh Xuân, Q.12, TP. Hồ Chí Minh.

Showroom tại HCM: 256/55, TX25, khu Phố 2, P.Thạnh Xuân, Q.12, TP. Hồ Chí Minh.

Chi nhánh miền trung: Căn hộ A1.10, Chung cư An Phú Thịnh Garden Tower, P. Nhơn Bình, Tp. Quy Nhơn, Bình Định.

Hoặc nếu không có thời gian hãy gọi đến hotline 0901003112, đội ngũ tư vấn viên chúng tôi sẽ tư vấn tận tình cho quý khách.