fbpx

Top 5 cửa nhôm tốt nhất thị trường hiện nay

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại của nhôm , bạn không biết lựa chọn loại nào phù hợp với ngôi nhà của mình ? Hãy cùng Thịnh Phát tìm hiểu 5 loại cửa nhôm tốt nhất thị trường qua bài viết sau đây nhé

Top 5 cửa nhôm chất lượng trên thị trường hiện nay

1. Cửa nhôm Xingfa nhập khẩu

Nhôm Xingfa nhập khẩu hiện đang được dùng phổ biến trong các công trình xây dựng đặc biệt là những chung cư cao cấp hay tòa nhà văn phòng hiện đại. Nhôm Xingfa nhập khẩu gồm các hệ: 55, 63, 65, 93.

Ưu điểm của cửa nhôm Xingfa

  1. Tính chịu lực và độ bền tốt
  2. Tính thẩm mỹ cao
  3. Mẫu mã đa dạng, phù hợp với mọi công trình

2. Cửa nhôm Hawking

Cửa nhôm HAWKING được sản xuất từ profile nhôm HAWKING nhập khẩu theo tiêu chuẩn Châu Âu, Hawking xf50 được thiết kế đồng bộ từ thanh nhôm đến phụ kiện và gioăng, cho độ bền bỉ vượt trội. Cùng với đó, cửa sổ Hawking xf50 có thể đáp ứng đa dạng phương án kiểu dáng kiến trúc và nhiều lựa chọn phụ kiện đi kèm, đáp ứng tối đa nhu cầu khách hàng.

Ưu điểm cửa nhôm Hawking

  1. Thiết kế phẳng hai mặt: Tạo thẩm mỹ khi đóng cửa, tăng khả năng chống nước tốt
  2. Hai đường chỉ trên bề mặt ngoài của cánh cửa: Tăng tính thẩm mỹ và tăng độ cứng
  3. Tăng cường gân tăng cứng cho cánh cửa sổ: Tạo độ ổn định và cứng vững khi bắt phụ kiện tay cài.
  4. Cánh cửa bo góc R: Tạo thẩm mỹ mềm mại thẩm mỹ cho cửa và chống bám bụi, thoát nước mưa nhanh.
  5. Chia đố: Đố chia cánh cắt thẳng không phải sử dụng lưỡi phay.

3. Cửa nhôm Việt Pháp

Cửa nhôm kính Việt Pháp là hệ cửa sử dụng thanh nhôm profile làm thân cửa. Trên mặt cắt của nhôm có nhiều rãnh, gân, nếp, được thiết kế để tăng độ cứng, tăng khả năng chống lực vặn xoắn vừa tạo độ khít khi đóng mở cánh với khung cửa.

Nguyên liệu làm từ nhôm Việt Pháp được sản xuất trực tiếp từ nhà máy nhôm Việt Pháp. Thanh nhôm được sản xuất theo tiêu chuẩn của nhà máy. Thanh nhôm hiện tại được nhà máy chia làm 2 loại khác biệt theo độ dày mỏng khác nhau từ 1.2mm – 1.4 mm.

Ưu điểm cửa nhôm Việt Pháp

  • Chống cháy, cách âm, chịu nhiệt tốt
  • Chịu đổ ẩm nước cao
  • Kết cấu vững chắc, độ bền cao
  • Kiểu dáng đa dạng, thiết kế sang trọng
  • Vệ sinh dễ dàng

4. Cửa nhôm Hyundai

Nhôm Hyndai là thương hiệu được nhiều người biết được sản xuất bởi Công ty Cp Hyundai Aluminum VINA có vốn đầu tư 100% nước ngoài, được thành lập năm 2006 và có nhà máy chính tại Tỉnh Hưng Yên. Sản phẩm này cũng được nhiều hệ thống phân phối, đại lý tại nhiều tỉnh thành trong nước. Độ dày nhôm từ 1.2mm đối với hệ cửa, tuy nhiên đổi lại hệ mặt dựng lại là ưu điểm của dòng nhôm này có độ dày cao từ 1.2 – 2.3mm

5. Của nhôm Việt Nhật

Cũng giống nhôm Việt Pháp tuy xuất hiện sớm trên thị trường nhưng với độ dày mỏng nên chưa đáp ứng được nhu cầu của nhiều khách hàng tại thời điểm này.

Đơn vị thi công cửa nhôm uy tín – chuyên nghiệp