fbpx

Quy trình thi công nhôm kính dự án đạt chuẩn

Quy trình thi công nhôm kính dự án đạt chuẩn. Công ty TNHH Thịnh Phát window với thế mạnh về thi công nhôm kính dự án. Từ khi thành lập tới nay đã tham gia vào rất nhiều các dự án về hạng mục nhôm kính

Tổng quan về quy trình thi công nhôm kính dự án

– Khi trực tiếp tham gia vào nhiều dự án lớn . Chúng tôi phải xây dựng cho đơn vị mình quy trình thi công nhôm kính dự án nhằm tiết kiệm được thời gian thi công, chi phí thi công . Quan trọng nhất là thể hiện được năng lực, sự chuyên nghiệp của một Công ty hàng đầu về thi công nhôm kính dự án.

– Trong khuôn khổ bài viết này Công ty TNHH Thịnh Phát Window. Xin được chia sẻ với các đồng nghiệp, Quý đối tác, Quý khách hàng cách để xây dựng được quy trình thi công nhôm kính dự án đạt chuẩn.

– Quy trình thi công nhôm kính dự án có những bước chính sau: Trình mẫu; chuẩn bị vật tư; chuẩn bị xưởng; máy móc, trang thiết bị; gia công; lắp đặt; hoàn thiện; vệ sinh bàn giao…
vach-ngan-nhom-van-phong

Thi công nhôm kính dự án – Công tác Trình Mẫu 

– Đây là bước đầu tiên trong quy trình thi công nhôm kính dự án. Muốn trình các mẫu mã, vật tư cho chủ đầu tư thì việc trình mẫu sẽ được tập hợp trên một bảng.

– Bảng trình mẫu nhôm kính là bảng tập hợp đầy đủ các mặt cắt (Profile) của các thanh nhôm tham gia vào việc sản xuất thi công, tiếp theo ở bảng này cũng bắt buộc phải trưng bày đầy đủ các loại mẫu kính, phụ kiện, vật tư sử dụng trong dự án.

vach-nhom-kinh-mo

* Bố cục của bảng trình mẫu – nhôm kính dự án được chia ra làm 4 phần như sau:

  • Tiêu đề bảng trình mẫu nhôm kính
  • Mặt cắt nhôm (Aluminium Profile)
  • Phụ kiện (Accessories)
  • Kính (Glass)

Công tác chuẩn bị vật tư đầu vào cho việc thi công nhôm kính dự án

– Sau khi việc trình mẫu được tư vấn giám sát và chủ đầu tư phê duyệt. Nhà thầu căn cứ vào bản vẽ Shop drawing nhôm kính (cũng đã được phê duyệt) phân tích và lập danh sách những vật tư cần chuẩn bị như: nhôm, kính, phụ kiện, các vật tư phụ….Công việc này đòi hỏi các kỹ sư cần phải rất tỉ mỉ chi tiết. Để tính toán được khối lượng, số lượng . ật tư cần phải nhập về vừa đảm bảo vật tư không được thừa, không được thiếu vừa phải đảm bảo đúng yêu cầu chất lượng và thương hiệu mà chủ đầu tư yêu cầu.

Kinh nghiệm cho người muốn khởi nghiệp xưởng nhôm kính

Công tác chuẩn bị nhà kho, nhà xưởng – Thi công nhôm kính dự án

* Công tác này có thể có hai lựa chọn:

– Đối với những dự án có vị trí gần với kho. Xưởng của nhà thầu nếu được sự chấp thuận của tư vấn giám sát và chủ đầu tư . Nhà thầu có thể tập kết vật tư, trang thiết bị, sản xuất tại xưởng của công ty mình. Trong trường hợp này thì nhà thầu không cần thiết phải thực hiện công tác dựng nhà kho, xưởng trong công trường của dự án.

– Đối với những dự án có vị trí cách xa kho, xưởng của nhà thầu thì công tác chuẩn bị nhà kho. Nhà xưởng cho việc thi công nhôm kính dự án là rất cần thiết. Mục đích của việc làm nhà kho, xưởng cho mỗi dự án là để tập kết vật tư nhập về, có mặt bằng để gia công sản xuất, thuận tiện và rút ngắn được thời gian thi công.

Nhà thầu thi công nhôm kính dự án uy tín, đạt chuẩn | Giới thiệu sản phẩm

Công tác chuẩn bị máy móc – Thi công nhôm kính dự án

– Sau khi công tác chuẩn bị kho. Xưởng trong thi công nhôm kính dự án đã hoàn tất thì công đoạn chuẩn bị máy móc, trang thiết bị thi công cũng rất cần thiết. Công tác này cần tính toán được số lượng máy móc cần dùng để sản xuất. Số lượng máy móc cần dùng để thi công… Các loại máy cần thiết như: Máy cắt nhôm 2 đầu, máy cắt nhôm bàn, máy ép góc, máy đột dập, các loại máy khoan bê tông, khoan vít, máy cắt cầm tay…

Nguyễn Ngọc Tuyền khởi nghiệp từ nghề làm nhôm kính - Báo Hà Giang điện tử

Thi công nhôm kính dự án – Công tác vệ sinh bàn giao

– Đây là công đoạn cuối cùng trong quy trình thi công nhôm kính dự án. Công tác này thì nhà thầu sẽ bố trí một số lượng công nhật đi vệ sinh những sản phẩm nhôm kính nhà nhà thầu đã lắp đặt trước khi bàn giao.

 

 

Thi công lắp dựng nhôm kính - xaydungphunguyen.com

Thi công nhôm kính| Nhôm kính Đà Nẵng|