fbpx

Mẫu cửa nhôm xingfa đẹp nhất 2021 cho văn phòng hiện đại HCM

Vách ngăn cửa nhôm kính chia các phòng ban, không gian văn phòng làm việc đang là lựa chọn hàng đầu của hầu hết các cơ quan, doanh nghiệp hiện nay. Đây là chìa khóa giải quyết bài toán kinh tế cho các văn phòng, cao ốc vì “vừa đẹp, vừa rẻ” mà vẫn đảm bảo nét đẹp thẩm mỹ, sang trọng.

Những mẫu vách ngăn nhôm kính, cửa nhôm xingfa nào đang được ưa chuộng, ưu và nhược điểm ra sao? Những mẫu vách ngăn nhôm kính nào đẹp, hiện đại sẽ là xu hướng được lựa chọn nhiều nhất 2020?

Cấu tạo của vách ngăn nhôm kính gồm 3 phần khung, kính và vật liệu kết hợp. Trong đó khung nhôm quyết định chất lượng và giá cả của kiểu vách ngăn này. Khi thi công vách ngăn nhôm kính, chủ đầu tư nên dựa trên không gian làm việc, chi phí đầu tư, tính thẩm mỹ của công trình để có được lựa chọn tốt nhất.

Cấu tạo vách ngăn nhôm kính cơ bản (ảnh minh họa)

Dưới đây là một số gợi ý vách ngăn nhôm kính đang được sử dụng nhiều nhất hiện nay.

Vách ngăn 99% kính, 1% nẹp nhôm

Độ dày của kính phụ thuộc vào chiều cao của vách, thông thường là từ 10ly – 12ly. Phần nẹp nhôm chỉ chạy viền xung quanh.

Ưu điểm của loại vách ngăn này là độ bền cao, có thể tái sử dụng. Tuy nhiên, vì không có khung nên rất khó làm thêm các cửa sổ khi cần.

Vách ngăn nhôm hộp đơn giản

Loại vách ngăn này sử dụng nhôm hộp 25×50 và kính mỏng không cường lực vì thế có giá siêu rẻ. Mẫu này thường kết hợp với cửa nhôm xingfa phù hợp với kho hàng, kho máy móc.
Ngoài ưu điểm giá rẻ, loại vách ngăn này còn có thể tái sử dụng, dễ tháo lắp nhưng chỉ phù hợp với văn phòng có chiều cao thấp, không quá lớn.

Vách ngăn cao cấp, đa năng

Đây là loại vách ngăn sử dụng nhôm cao cấp, có ron cao su. Mặc dù giá thành cao nhưng có rất nhiều ưu điểm như: Có thể kết hợp với vật liệu khác như tấm compact, tấm gỗ, tấm composite…Khả năng cách âm cao; cách nhiệt, chống bụi tốt và có thể làm cửa sở nếu cần.

Những mẫu cửa nhôm Xingfa đẹp, giá rẻ cho mọi công trình

Đi cùng vách ngăn nhôm kính, cửa nhôm xingfa cũng đang là lựa chọn phổ biến tại nhiều văn phong, nhà ở. Dưới đây là những mẫu cửa nhôm xingfa đẹp, giá rẻ nhưng vẫn sang trọng và hiện đại.

Cửa nhôm xingfa trượt – đơn giản, tiện dụng, tiết kiệm không gian (ảnh minh họa)

Thịnh Phát Window tự hào là đơn vị cung cấp giải pháp tối ưu nhất cho các doanh nghiệp với giá thành, chế độ bảo hành tốt nhất cùng đội ngũ thi công lành nghề, nhiều kinh nghiệm.

Đến với Thịnh Phát Window quý khách hàng sẽ được các chuyên gia về máy tư vấn,và hỗ trợ kỹ thuật miễn phí, để giúp quý khách hàng lựa chọn sản phẩm phù hợp cho dây chuyền sản xuất, đem lại hiệu quả tối ưu cho đơn vị mình. Thịnh Phát Window cam kết “cung cấp sản phẩm chính hãng, chất lượng tốt, dịch vụ hậu mãi hoàn hảo, chất lượng quốc tế, giá cả hợp lý”. Tư vấn tận tâm hỗ trợ tận tình đối với các đối tác mới bắt đầu vào hoạt động lĩnh vực sản phẩm cửa. Với định hướng phát triển cập nhật không ngừng sản phẩm mới cho ngành. Chúng tôi luôn cố gắng phát triển và đồng hành cùng khách hàng.