fbpx

Những loại cửa nhôm kính phổ biến nhất hiện nay

805210

I. Các loại cửa nhôm kính thông thường và phổ biến hiện nay trong cuộc sống

  1. Cửa kính nhôm thường

    Cửa kính khung nhôm thường là một trong những loại cửa được sử dụng rất nhiều hiện nay. Đây là loại của được sản xuất tại Việt Nam nên tất cả các cửa hàng nhôm kính từ bình dân đến cao cấp đều có để phục vụ khách hàng.

kinh thuong g1 - Bảng báo giá cửa nhôm kính thường, kính xây dựng 2021

Cửa nhôm kính thường thường được dùng để làm cửa đi, cửa sổ, cửa kiếng, các loại tủ bếp, tủ chén, tủ bán hàng. Loại cửa kính này có nhiều màu cho bạn chọn như màu trắng sữa, giả gỗ. Đây cũng được xem là loại cửa có giá thành rẻ nhất hiện nay. Được nhiều đối tượng khách hàng yêu thích sử dụng.

2. Cửa kính Việt – Nhật

Cửa kính Việt – Nhật là loại cửa được làm từ nhôm của công ty cổ phần nhôm Việt Nhật và kính cường lực cao cấp các loại. Sản phẩm này được thị trường đánh giá cao vì thiết kế chắc chắn. Độ cứng cao, khả năng chịu lực tốt, có nhiều rãnh, gân, nếp. Vì được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại nên cửa kính cường lực có độ bền rất cao. Luôn giữ được màu sắc trong mọi điều kiện thời tiết.

059917_226845448
Nhôm Việt Nhật sử dụng cùng với bộ phụ kiện cửa nhôm kính chính hãng đồng bộ, tạo nên một sản phẩm cửa nhôm kính cao cấp, cách âm cách nhiệt tốt, độ kín khít cao, mang lại giá trị thẩm mỹ tuyệt đối.

3. Cửa kính nhôm Xingfa

Cửa kính nhôm Xingfa cũng được đánh giá là một trong những loại cửa được nhiều khách hàng chọn lựa hiện nay. Cửa nhôm Xingfa được làm từ chất liệu nhôm thanh cao cấp được sản xuất bởi công ty nhôm Quảng Đông Trung Quốc.

nhom xingfa 700 - Bảng báo giá cửa nhôm kính thường, kính xây dựng 2021
Cửa nhôm Xingfa được dùng với bộ phụ kiện của nhà sản xuất Kin Long nổi tiếng để tạo nên một sản phẩm hoàn hảo. Sản phẩm sau khi hoàn thiện có khả năng cách âm cách nhiệt tốt. Kín khít, khi vỡ không gây nên những tác nhân có hại, tuổi thọ hoạt động cao, chịu được lực va đập lớn.
Hiện nay cửa nhôm Xingfa có nhiều màu sắc, kiểu dáng cho bạn chọn lựa như màu nâu, trắng sữa, màu đen, vân gỗ,… phù hợp với nhiều không gian khác nhau. Chúng thường được sử dụng ở nhiều nhà hàng, khách sạn, khu chung cư, văn phòng, công ty ở nhiều vị trí cửa khác nhau.
So với hai loại cửa nhôm trên thì giá cửa nhôm kính Xingfa hiện nay cao hơn. Tuy nhiên xét về độ bền, thời gian sử dụng,… thì nó lại giúp bạn tiết kiệm được hơn rất nhiều.


Với những ưu điểm nổi bật trên. Không khó để có thể thấy được sự cần thiết và phổ biến của các loại cửa nhôm kính, cửa kiếng trong cuộc sống hiện đại. Tùy thuộc vào nhu cầu, sở thích cũng như điều kiện kinh tế. Mà bạn có thể chọn cho mình loại cửa phù hợp.

II. Một số mẫu cửa nhôm kính cường lực, cửa kiếng đẹp hiện nay

1. Một số mẫu cửa sổ nhôm kính cường lực đẹp

• Cửa sổ nhôm kính mở quay
• Cửa sổ nhôm kính mở trượt
• Cửa sổ nhôm kính mở hất

2. Một số mẫu cửa đi nhôm kính cường lực đẹp

• Cửa đi nhôm kính mở quay
• Cửa đi nhôm kính mở trượt/lùa

cua xay dung dep - Bảng báo giá cửa nhôm kính thường, kính xây dựng 2021

Mỗi loại cửa đều có những ưu điểm nổi bật riêng của mình và có thể ứng dụng trong nhiều không gian khác nhau. Để có được sản phẩm như ý, mang tính thẩm mỹ cũng như tuổi thọ hoạt động cao. Bạn nên tìm kiếm cho mình địa chỉ mua hàng thật uy tín và chất lượng.

Liên hệ ngay chúng tôi để nhận tư vấn cũng như báo giá và ưu đãi tốt nhất.

PhuKien6

III. Lý do bạn nên chọn mua cửa nhôm kính cường lực tại Thịnh Phát window như sau:

+ Nhôm kính Thịnh Phát window chuyên thi công, báo giá lắp đặt các loại cửa kính đẹp, luôn là địa chỉ uy tín trong lĩnh vực sản xuất, thi công lắp đặt trên khắp cả nước đặc biệt là khu vực Quảng Ngãi, Bình Định và nam bộ. Thịnh Phát window luôn mang lại niềm tin cho rất nhiều khách hàng về sản phẩm dịch vụ của chúng tôi.

camket

+ Có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp có trình độ chuyên môn cao, trên 15 năm kinh nghiệm trong nghề lắp cửa nhôm kính, vách ngăn nhôm,…

+ Trang bị hệ thống máy móc nhập khẩu, trang thiết bị hiện đại tiên tiến, đảm bảo đầu ra sản phẩm chất lượng, uy tín đặt lên hàng đầu.

+ Cam kết giá cả phải chăng, vật liệu cao cấp chất lượng, đảm bảo sản phẩm hoạt động đúng chức năng, mang lại độ an toàn cao khi sử dụng.

+ Đảm bảo có chính sách bảo hành cửa nhôm kính lên đến 10 năm cho tất cả sản phẩm mà khách hàng sử dụng tại Thịnh Phát window.

+ Cam kết thời gian gia công, lắp đặt nhanh chóng an toàn tuyệt đối và không làm mất thời gian hay làm gián đoạn công việc của khách hàng nhé.

+ Chuyên tư vấn, hỗ trợ trả lời nhiệt tình 24/24 để giúp cho khách hàng nên chọn cửa nhôm nào tốt, cửa nhôm nào giá rẻ mà chất lượng lại cao nhé mọi người.

+ Cửa kính cường lực đang được phủ sóng ở mọi nội thất nhà ở của bạn nên vì vậy bạn hãy đến cơ sở nhôm kính Thịnh Phát window để được sử dụng sản phẩm cửa kính tốt nhất nhé mọi người. Đây là địa chỉ uy tín chuyên thi công, báo giá, lắp đặt cửa kính nhanh chóng, tiết kiệm được nhiều chi phí nhất.

IV. Ưu điểm cửa nhôm kính cường lực tại Thịnh Phát window

* Đảm bảo An toàn tuyệt đối

+ Cửa nhôm kính cường lực có độ bền cao, chịu lực tốt nhất từ môi trường khắc nghiệt tại Việt Nam như nắng nóng, mưa, bão mạnh,…Khi sử dụng kính cường lực nếu kính bị vỡ sẽ không gây sát thương, mang lại sự an toàn cho khách hàng nhé.

* Cửa nhôm cách nhiệt, cách âm tốt nhất

+ Cửa nhôm được tôi kính đúng quy trình sẽ có khả năng chống nhiệt lên đến 350 độ C nhé. Do đó ở bất cứ nhiệt độ nào thì kính cường lực vẫn bền bỉ rất cao, chống trộm tuyệt vời nhất. Khi mọi người sử dụng cửa kính kém chất lượng hay sử dụng cửa nhôm với giá rất rẻ thì cửa kính này không chịu được nhiệt độ dưới 50 độ C nhé.

+ Được sản xuất theo quy trình sản xuất kính cường lực trên thiệt bị công nghệ hiện đại chất lượng, thì tỷ lệ nhôm kính sẽ nén cao nên khả năng cách âm tốt nhiều độ dày như 2mm, 4mm, 6mm, 8mm, 10mm, 12mm, 20mm,…

cua-kinh-lua-xep-2

* Cửa dễ vệ sinh, lau chùi khi bụi bẩn:

+ Khi sử dụng cửa nhôm kính cường lực sẽ có bề mặt trơn nhẵn và trong suốt nên bạn dễ dàng vệ sinh, lau chùi bằng khăn sạch cùng nước, không bị trầy xước khi sử dụng.

* Mạng lại sự thẩm mỹ và hiện đại khi sử dụng

+ Khi cửa sử dụng từ kính cường lực thì kính này sẽ giúp giảm tia hồng ngoài từ mặt trời chiếu vào, giảm khả năng ung thư da nhé mọi người. Giúp không gian thoáng mát, thoải mái khi sinh hoạt, làm việc, mang lại năng động tươi sáng, ngăn ngừa được vi khuẩn ẩm mốc phát triển nhé mọi người.

+ Tại thị trường hiện nay thì cửa kính cường lực luôn đa dạng màu sắc, mẫu mã, kiểu dáng sang trọng, tinh tế, hiện đại nhất. Nâng cao tính hiện đại, nhu cầu chuyên nghiệp sử dụng cho các công trình hiện đại, nội thất không gian sống khác nhau theo ý tưởng của khách hàng.

cua-nhom-topal3

* Cửa với giá thành hợp lý túi tiền khách hàng

+ Việc so với các loại cửa nhôm kính thường khác thì cửa nhôm kính cường lực có giá rẻ giá thành phù hợp mà cửa kính cường lực mang lại nhé. Đúng tiền – Đúng sản phẩm – Đúng chất lượng. Vì vậy mà sản phẩm đi đâu cũng thấy trong các công trình, từ cao cấp hiện đại sang trong đến bình dân như các tòa nhà đô thị, văn phòng, nhà ở, nhà hàng, công ty, xí nghiệp nhé mọi người.

Nhà xưởng