fbpx

4 lí do phải biết khi chọn cửa nhôm Xingfa nhập khẩu cho căn hộ của bạn

CuaDiMoLuaXingfa

4 lí do phải biết khi chọn cửa nhôm Xingfa nhập khẩu cho căn hộ của bạn.Khi bắt đầu lựa chọn cửa nhôm Xingfa, người mua thường phân vân có nên chọn giữa nhôm Xingfa nhập hay sử dụng sản phẩm trong nước. Sau đây Thịnh Phát Window sẽ đưa ra 4 lí do khách hàng nên biết trước khi quyết định lựa chọn cửa nhôm cho gia đình.

1. Cửa nhôm Xingfa nhập khẩu phù hợp với không gian sống hiện đại.

Không giống như gỗ tự nhiên, nhôm xingfa dễ tạo hình hơn. Nhờ đó, cửa nhôm xingfa luôn có những mẫu thiết kế hiện đại. Hợp thời và theo kịp những xu hướng thiết kế trên thế giới. Các xu hướng thiết kế biệt thự ngày nay cũng không còn quá thiên về sự cổ điển, mà tính hiện đại. Ứng dụng cao được hướng đến nhiều hơn.

 

Cửa nhôm Xingfa thổi hồn cho không gian kiến trúc một màu sắc tươi sáng, phong cách hiện đại và sự tiện nghi. Những lý do đủ để gây sức hút cho một công trình cao cấp.

2. Nhôm Xingfa nhập khẩu tính năng vượt trội hơn nhôm trong nước.

Không phải tự nhiên mà cửa nhôm xingfa nhập khẩu lại chiếm ưu thế trên thị trường vật liệu công trình. Những tính năng ưu việt của vật liệu nhôm xingfa đã mang đến chất lượng hoàn hảo cho loại sản phẩm này.

Bề mặt cửa nhôm Xingfa được sơn tĩnh điện ngoài trời cao cấp theo tiêu chuẩn quốc tế. Nhờ vậy mà cửa đảm bảo được độ bền theo thời gian. Không bị ô xi hóa hay phai màu ngay cả khi lắp đặt ở những nơi có thời tiết khí hậu cực kỳ khắc nghiệt. Chúng vẫn giữ được những nét thẩm mĩ và tính năng ưu việt như ban đầu.

Cửa nhôm Xingfa với thiết kế đặc trưng bên trong khoang trống có các đường gân so le nhau chịu lực. Giúp tăng tính vững chắc hơn, chịu được sức ép va đập cực lớn vẫn giữ nguyên được hình dạng và kích thước ban đầu.

 

5215641_216376529917557_37263206516268180

Với việc sử dụng hệ phụ kiện cao cấp và đồng bộ giúp cho hoạt động đóng mở cửa nhẹ nhàng. Và liên tục, êm ái, đồng thời giúp cho cửa bền hơn. Ít phải bảo dưỡng hay sửa chữa, đảm bảo độ bền theo thời gian.

Nhờ cấu tạo kết cấu tốt cùng với việc sử dụng những vật liệu cao cấp và chất lượng. Cửa nhôm xingfa được đánh giá là một sản phẩm siêu thẩm mĩ, có khả năng cách âm cách nhiệt tốt. Công năng sử dụng hữu ích, đặc biệt là mang lại được hiệu quả kinh tế cao.

3. Sử dụng cửa nhôm Xingfa nhập khẩu mang lại hiệu quả kinh tế cao.

Một trong những tiêu chí quan trọng khi thi công các công trình nói chung và biệt thự nói riêng là chi phí. Trong khi gỗ tự nhiên hay một số vật liệu khác có giá thành đắt đỏ mà độ bền không cao. Thì cửa nhôm Xingfa lại nổi bật với ưu thế giá thành rẻ – chất lượng vượt trội với độ bền vững theo thời gian.

Hiện nay, tùy vào hệ cửa mà mức giá cửa nhôm Xingfa sẽ dao động từ 1.600.000- 2.800.000 VNĐ/ m2. Ngược lại, nhiều sản phẩm cửa gỗ giờ đây. Có mức giá lên đến hàng chục triệu đồng tùy vào mẫu mã, kiểu dáng.

4. Cửa nhôm Xingfa có màu sắc đa dạng, nhiều lựa chọn so với các mẫu nội địa.

Ưu thế hơn gỗ tự nhiên, cửa nhôm Xingfa có nhiều màu sắc cho quý khách hàng lựa chọn. Như màu trắng sứ, màu nâu sần, đen tuyền, ghi sẫm, và màu vân gỗ… . Những gam màu khác lại khá dễ sử dụng và được ưa chuộng tại những nước phát triển như Nhật, Hàn, Singapore, Mỹ… .Chúng rất hợp để làm cửa đi, cửa lùa, cửa sổ trong những dạng nhà như chung cư, …

cua-kinh-lua-xep-3

Cửa nhôm xingfa với nhiều ưu điểm vượt trội như vậy xứng đáng là lựa chọn số 1 cho các công trình biệt thự. Tuy nhiên để sở hữu đươc những bộ cửa nhôm Xingfa chính hãng và đảm bảo chất lượng. Điều quan trọng nhất cần làm đó là lựa chọn đơn vị lắp đặt uy tín.

5. Thịnh Phát Window nhà thầu tổng thể về nhôm kính – Giải pháp toàn diện đáng cân nhắc khi thi công cửa nhôm Xingfa.

Tại Thịnh Phát Window , quý khách hàng sẽ nhận được những ưu đãi về giá sản phẩm nhôm kính tốt nhất. Chúng tôi luôn không ngừng cải tiến, nâng cao tay nghề. Giảm tối đa thời gian thi công và ổn định giá thành tốt nhất đến tay khách hàng.

Nhập mô tả ảnh tại đây

Thịnh Phát Window là công ty chuyên sản xuất, thi công, lắp đặt. Các công trình cửa nhôm Xingfa nhập khẩu chính hãng. Dòng cửa nhôm hệ Xingfa. Như cửa đi nhôm kính Xingfa mở quay, cửa đi nhôm Xingfa mở lùa,cầu thang, lan can, vách ngăn,phòng tắm kính … . Được sử dụng rất phổ biến tại nhiều công trình.

Thịnh Phát Window tự hào là 1 trong những công ty cung cấp sản phẩm nhôm kính tốt nhất với giá cả phải chăng.

Nhập mô tả ảnh tại đây

Hiện nay Thịnh Phát Window có rất nhiều chi nhánh trên toàn quốc:

– Trụ sở chính : 349/30/22, TX14, khu phố 7, P.Thạnh Xuân, Q.12, TP. Hồ Chí Minh.

– Showroom tại HCM : 256/55, TX25, khu Phố 2, P.Thạnh Xuân, Q.12, TP. Hồ Chí Minh.

– Chi nhánh miền trung : Căn hộ A1.10, Chung cư An Phú Thịnh Garden Tower, P. Nhơn Bình, Tp. Quy Nhơn, Bình Định.

– Xưởng SX tại miền trung : KP Cửu Lợi Bắc, phường Tam Quan Nam, thị xã Hoài Nhơn, Bình Định.

Hotline: 0901.003.112

Youtube: https://www.youtube.com/channel/UC2xVfkpi0HTgOUR9pOLHfjA