fbpx

Báo giá cửa nhôm XINGFA nhập khẩu chính hãng ở HCM

Bảng báo giá cửa nhôm Xingfa nhập khẩu chính hãng kèm những ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng. Cùng tìm hiểu chi tiết qua bài viết này. Qua bài viết này sẽ giúp bạn có lí do tin dùng sản phẩm của Thịnh Phát Window.

Cửa nhôm Xingfa là dòng sản phẩm cửa nhôm cao cấp nhất hiện nay, sử dụng nguyên liệu chính là nhôm Xingfa nhập khẩu chính hãng. Bạn quan tâm giá cửa nhôm Xingfa HCM? Chi tiết báo giá sản phẩm ra sao? Tất cả sẽ được giải đáp chi tiết trong bài viết dưới đây.

Tìm hiểu về cửa nhôm Xingfa cao cấp chính hãng

mau-cua

Cửa nhôm Xingfa nhập khẩu cao cấp, giá tốt

Cửa nhôm Xingfa nhập khẩu, có dán tem đỏ chính hãng đang rất được tin dùng tại Việt Nam, ứng dụng trong nhiều dự án lớn nhỏ mang đến vẻ đẹp hoàn mỹ cho công trình.

Quy cách vật tư sử dụng sản xuất cửa nhôm Xingfa cao cấp

– Thanh nhôm Xingfa tem đỏ nhập khẩu có nguồn gốc từ Guangdong Xingfa Aluminium Co.,ltd.

– Phụ kiện Kinglong chính hãng (Bảo hành 2 năm).

– Kính Chu Lai, Bình Dương được sản xuất nội địa.

Chất lượng cửa nhôm Xingfa do Thịnh Phát Window sản xuất

Cửa nhôm Xingfa chất lượng cao của công ty Thịnh Phát Window được sản xuất trên dây chuyền máy móc công nghệ hiện đại đảm bảo:

+ Không sử dụng hay pha trộn hàng giả.

+ Không bỏ qua các công đoạn trong sản xuất để giảm giá thành.

+ Hỗ trợ cung cấp đầy đủ các thông tin về sản phẩm: phụ kiện, số lượng, thông số kỹ thuật…

Một số điểm đáng lưu ý về giá cả cửa nhôm Xingfa nhập khẩu chính hãng cao cấp tại Thịnh Phát Window

– Đơn giá các loại cửa nhôm Xingfa trên chưa bao gồm thuế 10%.

– Đơn giá cửa nhôm Xingfa đã bao gồm phí lắp đặt, vận chuyển trong khu vực TP.HCM và khu vực lân cận đối với công trình từ 20 mét vuông trở lên.

– Đơn giá cửa nhôm Xingfa chính hãng áp dụng cho những cửa không chia ô, không vách kính vòm cong, nếu có sẽ phụ trội thêm tùy theo kiểu vòm và kiểu chia ô.

– Phương thức thanh toán: Thanh toán từ 30% đến 50% sau khi cửa nhôm Xingfa tập kết tại công trình, và phần còn lại sau khi bàn giao công trình.

Kinh nghiệm chọn mua cửa nhôm Xingfa cao cấp

cua-nhom-xingfa

Khách cần tìm hiểu cách phân biệt cửa nhôm Xingfa thật và nhái

Hiện nay, có rất nhiều mẫu mã cửa nhôm Xingfa. Được sản xuất và thi công lắp đặt cho các công trình. Ngoài sản phẩm nhập khẩu, thị trường Việt Nam còn rất nhiều công ty sản xuất và phân phối dòng cửa nhôm Xingfa nội địa.

Bên cạnh đó, hàng nhái tem sản phẩm chính hãng cũng được bày bán tràn lan đánh lừa khách hàng. Đặc biệt là đối với phụ kiện Kinlong, hàng giả chiếm xấp xỉ tới 70%. Điểm phân biệt phụ kiện nhái với hàng thật là mức giá rẻ hơn một nửa. Thậm chí có loại giá chỉ bằng 1/3 hàng chính hãng.

Thế nên khi mua cửa nhôm Xingfa, quý khách cần chú ý tìm hiểu về cách phân biệt hàng thật và hàng nhái. Việc này giúp quý khách tránh mua phải hàng giả ở tầm giá không tương xứng với chất lượng, hoặc với giá ngang bằng hàng thật.

Cách phát hiện thanh nhôm Xingfa giả hoặc nhái

Có thể khẳng định thanh nhôm là một trong những vật tư thiết yếu cấu thành nên bộ cửa. Và sản phẩm bị làm giả, làm nhái chính là loại Xingfa nhập khẩu trực tiếp từ Quảng Đông, Trung Quốc.

  • Thanh nhôm Xingfa giả là loại thanh nhôm rẻ tiền được dán tem nhãn giống hàng thật tới 90%. Đặc biệt, sản phẩm màu xám và trắng thường hay bị làm giả nhất. Khách hàng phải thật tinh ý mới phát hiện thanh nhôm Xingfa giả, nếu chiếc tem nhỏ nằm sau lớp tem dán không giống hàng thật. Ngoài ra, nếu không thể phân biệt bằng mắt thường, bạn cần check mã QR nhằm biết rõ xuất xứ thanh nhôm.
  • Thanh nhôm Xingfa nhái thì có tem nhãn thoạt nhìn chẳng khác nào tem đỏ Quảng Đông. Tuy nhiên, khi nhìn kỹ hơn, khách hàng sẽ phát hiện vài chữ hay vài chi tiết hình khác biệt với hàng chính hãng.

Cách phát hiện phụ kiện Kinlong giả cho cửa nhôm Xingfa

phu-kien

Bản lề Kinlong rất hay bị làm giả

Phụ kiện Kinlong rất “hợp rơ” với cửa nhôm Xingfa nên được đa số người dùng lựa chọn. Vì vậy, phụ kiện thuộc thương hiệu này – đặc biệt là bản lề, bị làm giả rất nhiều, thậm chí lấn lướt cả hàng Kinlong thật trên thị trường.

Bản lề là yếu tố quyết định độ bền chắc của cửa. Chọn nhầm bản lề giả, kém chất lượng sẽ khiến cửa nhanh bị hư hỏng và gây mất an toàn trong quá trình sử dụng.

Cách đơn giản nhất để nhận biết bản lề là hàng thật hay giả là quan sát bằng mắt thường. Bản lề thật có lớp vỏ đen bóng lưỡng, bề mặt chất liệu được xử lý kỹ. Ngược lại, bản lề Kinlong giả có màu đen bóng mờ, bề mặt chất liệu không được xử lý kỹ.

Hơn nữa, bản lề Kinlong thật còn có trọng lượng nặng hơn loại sản phẩm giả và không hít nam châm do được làm bằng nhôm. Còn bản lề giả có cốt bằng sắt nên hít nam châm.

Đơn vị uy tín cung cấp giá cửa nhôm XINGFA nhập khẩu chính hãng cạnh tranh nhất tại TP.HCM

Chọn được sản phẩm đảm bảo chất lượng bền bỉ và giá cả hợp lý trên thị trường thật giả lẫn lộn ngày nay là điều không dễ dàng. Vì thế, khi có nhu cầu thi công lắp đặt cửa nhôm Xingfa. Quý khách nên tìm đến các địa chỉ uy tín nhé!

Thịnh Phát Window chuyên sản xuất và lắp đặt các loại cửa nhựa lõi thép, cửa nhôm Xingfa, cửa cuốn các loại, cửa cổng đúc hợp kim nhôm cho các công trình dân dụng và công nghiệp. Đơn vị chúng tôi tự hào là đơn vị uy tín bán cửa nhôm Xingfa tại TP.HCM với mức giá rẻ nhất. Đảm bảo chính hãng, chất lượng, an toàn. Cam kết làm hài lòng tất cả khách hàng. Quý khách vui lòng liên hệ cho chúng tôi qua hotline 0901003112 để được báo giá cửa nhôm Xingfa trong thời gian sớm nhất.