fbpx

Báo giá cửa nhôm Xingfa 2021 và tư vấn chọn Xingfa chính hãng

Cửa nhôm Xingfa 2021 với đặc tính siêu việt, giá cả lại hợp lý, đang là xu hướng xây dựng, làm nhà trong năm nay. Cùng Thịnh Phát Window tìm hiểu tư vấn và báo giá loại cửa nhôm Xingfa chính hãng 100%. Qua đó, bạn có đủ thông tin chọn cửa nhôm Xingfa chính hãng cao cấp cho mình nhé!

A. Tổng quan cửa nhôm Xingfa

1. Cửa nhôm Xingfa là gì?

Cửa nhôm xingfa là tên của một loại cửa dựa trên tên của một hệ nhôm đó chính là hệ Xingfa. Tên của hệ cửa Xingfa này bắt nguồn từ tên công ty Guangdong Xingfa Aluminium Co.,ltd, nơi nghiên cứu sản xuất ra nhôm Xingfa. Đồng thời chữ Xingfa cũng là thương hiệu của họ. Công ty này có trụ sở chính tại tỉnh Quảng Đông, Trung Quốc. Đây là một trong những công ty hàng đầu về lĩnh vực sản xuất nhôm ở Trung Quốc.

2. Có bao nhiêu loại cửa nhôm Xingfa?

Bạn nghe nói rất nhiều về nhôm xingfa? Bạn nghĩ chỉ có 1 loại Xingfa? Nhưng thực tế, thị trường có rất nhiều loại. Nếu không biết, bạn có thể nhầm lẫn và đặt mua không đúng Xingfa chính hãng như mong đợi.

Nhôm xingfa chủ yếu được phân ra làm 3 loại: xingfa nhập khẩu, xingfa trong nước và xingfa giả.

nhom-xingfa-nhap-khau

Các dòng cửa nhôm xingfa phổ biến tại Việt Nam

a) Xingfa nhập khẩu

Xingfa này được nhập khẩu trực tiếp từ Trung Quốc. Trong đó, Xingfa được nhập từ Guangdong Xingfa Aluminium Co.,Ltd sản xuất chính là loại chính hãng và cao cấp nhất. Một số công ty khác ở Quảng Tây cũng sản xuất nhôm với cấu trúc thanh nhôm giống với Xingfa, nhưng có thương hiệu khác. Chẳng hạn như JMA, Zhongkai, Kinbon, Pinglu…

b) Xingfa trong nước

Tại nước ta, nhôm có cấu trúc hộp giống Xingfa được rất nhiều công ty đùn ra. Số lượng có khi nhiều hơn cả Xingfa nhập khẩu. 100% hàng trong nước đều có in chữ Xingfa lên tem nhãn dán trên thanh nhôm và mang thương hiệu công ty sản xuất. Xingfa trong nước có nhiều độ dày, mỏng khác nhau, chất lượng khác nhau, giá cả khác nhau. Cũng có loại dày ngang với hàng nhập khẩu, chất lượng khá tốt.

c) Nhôm Xingfa giả

Là hàng giả, nhái lại thương hiệu Xingfa của công ty Guangdong Xingfa Aluminium
Đây là nhôm chủ yếu được sản xuất trong nước. Sau đó, in tem nhãn giống y tem chính hãng.
Cửa nhôm làm từ nhôm giả có giá thành rẻ hơn từ 7 – 15% so với những hàng nhập khẩu. Xingfa giả này cũng rất nhiều, các bạn phải cẩn thận kẻo mua nhầm hàng giả nhé.

so-sanh-nhom-xingfa-that-gia

3. Chất lượng của nhôm Xingfa 2021

Ở đây tôi sẽ đề cập đến chất lượng thanh nhôm. Chứ không đánh giá nguyên một bộ cửa nhôm Xingfa. Bởi vì nguyên bộ thì liên quan nhiều yếu tố, tôi sẽ nói sau phần đánh giá chất lượng này.

Chất lượng sơn của nhôm Xingfa

Sơn là lớp phủ bề mặt thanh nhôm. Có rất nhiều nơi nói cửa nhôm Xingfa có độ bền lên đến 30 năm. Thật ra không chính xác và không có tính tổng thể, 30 năm chính là độ bền của nhôm. Còn bề mặt sơn thì chỉ khoảng thời gian thôi các bạn nhé!.

Hầu hết nhôm Xingfa được sơn tĩnh điện. Độ bền của sơn tĩnh điện trong điều kiện tốt nhất chỉ đạt đến 20 năm. Nếu sử dụng công nghệ sơn đặc biệt chống ăn mòn thì có thể hơn đến 30 năm. Nhưng đánh giá chỉ đúng trong điều kiện tốt, thời tiết mát mẻ, ôn hòa. Còn như ở nước ta, mưa nắng ẩm thấp làm độ bền lớp sơn có thể giảm xuống 50%. Chắc các bạn đã hiểu về độ bền của sơn rồi phải không? Giờ tôi sẽ nói rõ chất lượng của sơn cho từng loại nhôm Xingfa.

mau-nha-cua-xingfa

Cửa nhôm xingfa cao cấp chất lượng có thể dùng đến 20 năm

Ngoài ra, xingfa nhập khẩu chính hãng sẽ sử dụng công nghệ sơn đặc biệt chống ăn mòn. Trong đó bề mặt được mạ thêm lớp Crom nhằm tăng độ bền, giảm tình trạng oxi hóa của nhôm. Như vậy, Xingfa loại này độ bền rất cao.

Chất lượng sơn Xingfa hàng trong nước và loại nhập khẩu khác:

Hầu hết hàng trong nước và nhập khẩu khác chủ yếu ở chỗ sử dụng công nghệ sơn tĩnh điện thông thường. Vì sao họ không dùng công nghệ sơn đặc biệt chống ăn mòn? Bởi vì loại sơn đó mắc gấp 3 lần. Sử dụng thì giá nhôm lại bị đẩy lên cao ngang hoặc cao hơn so với Xingfa Quảng Đông. Như vậy không có lợi thế cạnh tranh giá.

Chất lượng kim loại của nhôm Xingfa

Nhôm sử dụng để đùn ra thanh nhôm Xingfa gồm có nhôm tái chế, nhôm pha thêm nhiều tạp chất và hợp kim 6063. Chất lượng giữa nhôm tái chế, nhôm pha nhiều tạp chất và hợp kim nhôm 6063 cũng hoàn toàn khác nhau.

Hợp kim nhôm 6063

Là sự pha trộn đồng hóa của nhôm với một số nguyên tố kim loại và phi kim khác như: Mg, Fe, Si, Cr, Zn, Ti… Đây là một trong những hợp kim thường được sử dụng nhất trong công nghệ đùn ép. Trong đó, hợp kim 6063 được dùng nhiều nhất. Sử dụng hợp kim 6063 sẽ không có lẫn tạp chất độc hại, bề mặt sáng bóng. Tăng cường liên kết giữa các phân tử nên chắc chắn, gia tăng độ bền của nhôm.

Nhôm tái chế

Gốc của nhôm trước khi tái chế cũng là hợp kim nhôm 6063 đùn ép ra như lon nước ngọt, thanh nhôm làm cửa, từ xoong nồi cũ… Nhôm tái chế có thể sẽ chứa nhiều tạp chất khác như chì (một trong những kim loại gây hại cho con người và môi trường).

o-nhiem-moi-truong

 

Sử dụng nhôm tái chế – Hiểm họa khôn lường

Nếu sử dụng nhôm tái chế để đùn ép thanh nhôm thì độ bền của nhôm không cao. Nhôm nhanh bị oxi hóa, liên kết phân tử yếu hơn, nhôm nhanh bị mục nát.

Nhôm pha nhiều tạp chất

Hợp kim nhôm phải có tỷ lệ pha trộn nhất định. Tuy nhiên, vì lợi nhuận, nhiều nhà sản xuất pha trộn thêm nhiều thành phần kim loại, tạp chất khác. Chẳng hạn như bột đá, để hạ giá thành. Dĩ nhiên, nhôm loại này nhanh mục nát, không vững chắc, công vênh, kém chất lượng..

Như vậy, bạn có thể thấy nhôm Xingfa tốt hay không sẽ phụ thuộc vào việc sử dụng nhôm gì để đùn ép? Bề mặt sơn bằng công nghệ gì? Nói tóm lại ‘Tiền nào của đó’ phải không nào?

4. Phụ kiện sử dụng cho cửa nhôm Xingfa

Nói về cửa thì chắc chắn sẽ không thể thiếu những phụ kiện đi kèm như bản lề, khóa, chốt, tay nắm. Phụ kiện ảnh hưởng đến độ bền và mức độ an toàn chống trộm của cửa. Phụ kiện tốt, xịn thì bộ cửa thêm chất lượng, đẹp.
Phụ kiện cửa nhôm Xingfa cũng có nhiều loại khác nhau. Trong đó, KinLong là thương hiệu được sử dụng phổ biến nhất. Ngoài Kinlong thì còn nhiều nhà cung cấp phụ kiện cửa nhôm khác như GQ ASSA ABLOY, Roto, Hehexin, HMA, Hopo, Cimex…

Chất lượng phụ kiện Kinlong

Kinlong không phải là hãng phụ kiện tốt nhất cho cửa nhôm Xingfa. Tuy nhiên, đây là hãng phụ kiện thường sử dụng nhất và có mức giá vừa phải. Về tổng thể thì Kinlong có chất lượng trung bình, sử dụng ổn định, ít hư hỏng xảy ra. Vì vậy, Kinlong luôn là cái tên được ưu tiên khi nhà thầu tư vấn làm cửa nhôm Xingfa. Nếu bạn có kinh phí bạn có thể chọn các hãng tốt hơn như Roto của Đức.

phu-kien-cho-cua

Phụ kiện kinlong xịn giúp cánh cửa thêm an toàn tuyệt đối

Mức độ an toàn của phụ kiện Kinlong

Mức độ an toàn sẽ nằm ở phần khóa, bản lề, chốt. Bản lề và chốt của Kinlong thì đảm bảo an toàn. Nhưng một yếu tố làm giảm sự an toàn của cửa chính là do thi công lắp đặt không đảm bảo. Về khóa cửa, Kinlong không được đánh giá cao do khóa vẫn có thể bị cạy hoặc bị vô hiệu hóa.

Kinlong có hàng giả hay không?

70% cửa nhôm Xingfa trên thị trường đều sử dụng hàng Kinlong giả. Chính vì độ phổ biến và sự cạnh tranh về giá nên phụ kiện hãng Kinlong bị làm giả rất nhiều. Và tương lai con số này sẽ còn tăng cao. Phụ kiện Kinlong giả có giá chỉ bằng 50% so với hàng thật. Vì lợi nhuận, từ nhà phân phối cho đến các đơn vị thi công cửa đều “nhắm mắt” cho qua và lừa khách hàng. Ngoài việc sử dụng hàng giả 100% thì một số nơi lại có chiêu trò pha trộn chẳng hạn như một bộ cửa đi: Bản lề thì giả, khóa thì thật…

phu-kien-gia

Phụ kiện kinlong khó giả lẫn lộn

B. Đặc tính của nhôm Xingfa

1. Độ bền của cửa nhôm Xingfa

Độ bền của cửa nhôm Xingfa sẽ phụ thuộc vào nhiều yếu tố. Ngoài yếu tố nguyên liệu nêu ở trên thì còn phụ thuộc vào yếu tố kỹ thuật. Có nghĩa là tay nghề của người thợ và quy trình sản xuất của từng công ty. Trong đó yếu tố kỹ thuật là khó đánh giá nhất bởi vì tay nghề, quy trình sản xuất của mỗi công ty mỗi khác nhau.

Nên câu hỏi cửa nhôm Xingfa có độ bền bao lâu tôi sẽ không thể trả lời cho các bạn một cách chính xác. Nhưng nếu là tôi tự sản xuất và thi công thì tôi cũng chỉ đảm bảo cho các bạn ở mức 20 năm. Nhưng mức giá nhôm Xingfa mà tôi làm sẽ không dưới 3.000.000đ/m vuông. Tuy nhiên, tôi không phải là người làm cửa nhôm Xingfa mà tôi chỉ làm dịch vụ sửa chữa và nâng cấp cho các loại cửa.

2. Cửa nhôm Xingfa hãng nào tốt và nên chọn?

Có rất nhiều hãng, thương hiệu sản xuất và cung cấp thanh nhôm xingfa. Thế nhưng trong muôn vàn nhà cung cấp thì đâu mới là hãng cửa nhôm xingfa tốt để chọn đây? Tôi sẽ cung cấp một số hãng chính hãng tại khu vực TP.HCM cho các bạn tham khảo nhé! Đây là những thương hiệu lâu đời và được mọi người tín nhiệm: Eurowindow, Austdoor, Thịnh Phát Window, Mitadoor,… Ngoài ra, còn có nhiều nhà cung cấp khác nữa., Tuy nhiên, quan trọng bạn phải lưu ý những điều này trước khi lựa chọn nhé!

5-loai-cua-cao-cap

Nhôm xingfa hãng nào tốt nhất ?

Cách nhận biết cửa hàng nhôm kính uy tín:

– Công ty phải có địa chỉ rõ ràng và cụ thể
– Bảng giá phải công khai và minh bạch
– Trình độ lắp đặt thi công phải chuyên nghiệp
– Có đầy đủ giấy tờ chứng từ chứng minh nhôm xingfa nhập khẩu chính hãng
– Dịch vụ CSKH tận tâm, chuyên nghiệp 24/24

3. Các đặc tính nổi bật của cửa nhôm xingfa

a) Cửa nhôm Xingfa có cách âm, cách nhiệt tốt không?

Hiện nay, cửa nhôm xingfa hệ 55 được bầu chọn là cửa cách âm, cách nhiệt tốt nhất. Nhưng nghịch lý lại xảy ra ở đây, có nhiều cửa hàng tự xưng “Thi công cửa cách âm, cách nhiệt hoàn toàn”. Nhưng trong khi về kiến thức hóa học, vốn dĩ kim loại có khả năng dẫn nhiệt và truyền âm thanh rất tốt. Vậy tại sao họ lại có thể cam đoan có thể làm ra sản phẩm hoàn hảo đến như vậy?

cau-tao-nhom-cau-cach-nhiet

Cửa nhôm chỉ cách nhiệt tốt khi được trang bị cầu cách nhiệt

Để tôi giải thích cho các bạn ngay sau đây nhé! Thật chất thanh nhôm xingfa chỉ có một khoang trống duy nhất thì lấy đâu ra có khả năng cách âm, cách nhiệt tốt. Nếu cửa nhôm để cách âm, cách nhiệt tốt thì phải có cầu cách nhiệt, hoặc thanh nhôm phải nhiều khoang trống. Và để trình bày rõ hơn về thanh nhôm cầu cách nhiệt thì tôi xin phép sẽ hướng dẫn các bạn vào bài viết sắp tới!

b) Cửa nhôm Xingfa có an toàn chống trộm không?

Câu trả lời đương nhiên là cửa nhôm xingfa hoàn toàn an toàn và chống trộm. Bởi vì thanh nhôm được xếp vào kim loại có tính chất bền vững lâu dài, cùng với những thanh gân đặc trưng trên nhôm xingfa. Nó giúp cho thanh nhôm trở nên cứng cáp và vững chắc hơn bao giờ hết.

Và để chắc chắn cho một bộ cửa có chống trộm được không thì tôi khuyên bạn nên làm phép thử. Nhưng đa số hiện nay Việt Nam chưa áp dụng nhiều cách thử chống trộm này. Bởi tốn khá nhiều chi phí và có thể gây trầy xước mất thẩm mỹ sản phẩm. Và để chắc chắn sản phẩm an toàn, bạn nên lựa chọn đơn vị uy tín là điều đầu tiên cần phải làm!

cua-xingfa-chong-trom

Cửa nhôm xingfa được đánh giá an toàn chống trộm tốt

Ngoài lựa chọn đơn vị uy tín, bạn cũng cần phải lưu ý trong việc chọn lựa bộ phụ kiện kèm theo cao cấp và chất lượng. Những bộ phụ kiện tốt sau đây: Phụ kiện Roto. phụ kiện Aubi,… sẽ giúp cánh cửa nhà bạn thêm an toàn tuyệt đối.

c) Cửa nhôm Xingfa có xuống màu không?

Ngoài cam đoan cách âm chống nhiệt tuyệt đối còn có những đơn vị cam kết “Cửa nhôm xingfa không bay màu”. Thật chất đây chỉ là chiêu trò của các đơn vị hòng dụ dỗ khách hàng đến mua sản phẩm. Thật chất, cửa nhôm xingfa khó bay màu nhưng sẽ xuống màu theo thời gian. Thanh nhôm thì rất bền vững thế nhưng xuống màu hay không phụ thuộc vào lớp công nghệ sơn của thanh nhôm.

d) Cửa nhôm Xingfa có bị thấm nước không?

Cửa nhôm xingfa nếu như được lắp đặt thi công kĩ càng sẽ không xảy ra tình trạng bị thấm nước. Thế nhưng vẫn có thể xảy ra thấm nước do đội thi công bắn keo silicon ẩu hoặc sử dụng keo dởm. Thường thấm nước ở các phần góc kết của khung cửa, tại điểm liên kết nối giữa khung với khung và đoạn tiếp giáp giữa khung với tường.

cua-tham-nuoc

Cửa bị hở, thấm nước nguyên nhân do đâu?

Ngoài vấn đề do keo ra thì còn do một lỗi trong sản xuất đó là có khoan lỗ thoát nước hay không. Nói chung cửa nhôm Xingfa có thấm nước, và lỗi thấm nước là do thi công sản xuất và lắp đặt.

C. Báo giá cửa nhôm Xingfa 2021 chính hãng 100%

Hiện nay giá cả của thị trường nhôm tại Việt Nam khá hỗn loạn. Vì vậy các bạn cần cân nhắc trước sự lựa chọn về giá của các hãng nhôm. Sau đây tôi xin đưa ra một số đơn vị cung cấp nhôm xingfa uy tín tại khu vực TP.HCM. Và tôi cũng sẽ đưa ra mức giá chung và chuẩn khi sử dụng bằng nhôm Xingfa Quảng Đông và phụ kiện Kinlong chính hãng. Mục đích để các bạn nắm rõ được mức giá, và phân biệt được giữa các loại nhôm Xingfa.

Báo giá cửa nhôm XINGFA nhập khẩu chính hãng 100% mới nhất 2021

1. Mức giá cửa nhôm Xingfa 2021 chuẩn

Hiện nay giá thanh nhôm xingfa chuẩn nhập khẩu chính hãng 100% sẽ được dán tem đỏ Quảng Đông. Thường thì được vận chuyển chính ngạch nhập khẩu từ Trung Quốc qua nước ta. Bởi vì là hàng chính hãng cũng như là được kiểm soát chất lượng, nhập khẩu gắt gao. Vì vậy mức giá nhôm xingfa chuẩn không bao giờ dưới 2.000.000/m vuông.

Vì vậy các bạn cẩn thận với các đơn vị cung cấp nhôm xingfa chính hãng nhưng giá lại quá rẻ bèo. Thường xingfa tem đỏ sẽ có mức giá dao động từ 2.000.000 – 3.200.000/m vuông, sự dao động này tùy vào cửa bạn làm là cửa đi, cửa sổ, hay là vách kính. Nếu một ngôi nhà ống 3 tấm bình thường thì tôi đảm bảo giá không dưới 2.200.000/m vuông.

gia-cua-nhom-xingfa

Đâu mới là giá nhôm xingfa chuẩn trong ma trận giá như hiện nay?

2. Giá cửa nhôm Xingfa 2021 hãng Eurowindow chính hãng 100%

Mọi người thường biết đến cửa nhựa lõi thép Eurowindow chứ ít ai biết rằng Eurowindow cũng có cửa nhôm. Trước đây Eurowindow cũng có dòng cửa nhôm Xingfa, những hiện nay Eurowindow sử dụng dòng sản phẩm được đùn ép của riêng họ. Giá cửa nhôm Xingfa Eurowindow trước đây dao động từ mức 2.700.000 đến 3.900.000/m vuông.

3. Giá cửa nhôm Xingfa 2021 hãng Mitadoor cao cấp

Giống như Eurowindow, hãng Mitadoor nhắc đến hầu hết mọi người chỉ nhớ đến cửa cuốn nhôm. Thế nhưng hiện nay họ cũng đã tự sản xuất theo thanh nhôm do chính họ đùn ép. Hiện tại mức giá cửa nhôm Xingfa Mitadoor dao động từ 2.500.000 – 3.400.000/m vuông.

4. Giá cửa nhôm Xingfa 2021 hãng Austdoor nhập khẩu

Hiện Austdoor cũng là một nhà sản xuất thanh nhôm làm cửa trong đó bao gồm nhôm Xingfa AD và nhôm Topal. Xingfa của Austdoor có cấu trúc giống như những loại Xingfa khác trên thị trường. Giá bán cửa nhôm Xingfa Austdoor dao động từ 2.500.000 – 3.400.000/m vuông.

5. Giá cửa nhôm Xingfa 2021 tại Thịnh Phát Window chính hãng 100%

Thịnh Phát Window hiện đang là 1 thương hiệu sản xuất thi công cửa nhựa lõi thép, cửa nhôm xingfa uy tín lâu đời tại khu vực TP.HCM. Thịnh Phát Window không tự sản xuất thanh nhôm xingfa như các hãng trên mà nhập khẩu trực tiếp thanh nhôm tem đỏ Quảng Đông về sản xuất. Mức giá nhôm xingfa nhập khẩu tại Thịnh Phát Window sẽ dao động từ: 2.200.000đ – 2.900.000đ/m vuông. Chi tiết hơn các bạn có thể tham khảo tại: Báo giá cửa nhôm Xingfa.

gia-phu-kien-kinlong

Giá cửa nhôm xingfa cao cấp chính hãng mới nhất năm 2020

Nhìn chung, mức giá tại Thịnh Phát Window rất hợp lý so với mặt bằng chung của các hãng uy tín. Giá được xem là “phải chăng” và sẵn sàng đối chứng giấy tờ cũng như chứng từ nhôm nhập khẩu liên quan. Hãng này còn được mọi người yêu thích bởi sự đảm bảo về chất lượng cũng như có sẵn mẫu thật và giả tại showroom cho mọi người dễ phân biệt.

D. Kết luận

Trên đây là những thông tin báo giá và tư vấn cửa nhôm Xingfa năm 2021 chính hãng 100%. Nếu các bạn còn bất kỳ thắc mắc nào về cửa nhựa, cửa nhôm, cửa xếp nhựa. Hãy để lại câu hỏi dưới bình luận. Thịnh Phát Window sẽ giải đáp mọi thắc mắc giúp các bạn mà không hề mất 1 khoản phí nào. Mọi sự đóng góp thông tin, hình ảnh về cửa nhôm xingfa cũng sẽ được website dạy nghề nhôm kính trân trọng!